Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Ưu điểm vượt trội của dòng máy giặt công nghệ Turbo Wash


Máy giặt là một trong những thiết bị gia dụng được sử dụng hàng ngày. Một chiếc máy đa năng có thêm tính năng sấy và những tiện ích khác sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc giặt sạch quần áo. Hầu hết các loại máy trên thị trường hiện nay đều có thể đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình bạn, tùy vào tình hình tài chính bạn có thể chọn cho mình sản phẩm hợp lý.

Một số tiện ích có sẵn trên máy giặt

Ở những dòng máy giặt công nghệ mới có thêm một số các chức năng hiện đại, phù hợp với đa số người dùng.

+ Nhiều tốc độ quay: chức năng này sẽ làm giảm tốc độ quay khi giặt để bảo vệ những loại quần áo có chất liệu bằng len, hoặc các chất liệu vải dễ bị hư hại, tính năng này sẽ thật hữu ích nếu tốc độ quay mặc định của máy giặt lớn hơn 1000 vòng/phút.
+ Giặt ngâm: nhiều loại máy giặt hiện nay cho phép người dùng thiết lập chế độ giặt ngâm. Máy sẽ không khởi động giặt ngay mà có thể hoãn lại từ 1 đến 24 tiếng (tùy máy).
+ Vắt bổ sung: chức năng này hữu dụng đối với những người có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng, giúp loại bỏ kỹ hơn các chất tẩy trong quá trình giặt. Các nhà sản xuất khuyên bạn nên chuyển sang dùng các loại bột giặt dành riêng cho máy giặt để bảo vệ sức khỏe.

may-giat
máy giặt (ảnh internet)

Tiện ích đặc biệt chỉ có ở máy giặt lồng ngang


+ Tiết kiệm năng lượng tối đa khi sử dụng: khác hẳn với công nghệ truyền động từ những chiếc máy giặt cũ, máy giặt lồng ngang thế hệ mới của LG sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp nên ít gây thất thoát năng lượng, ít khi rung lắc và không gây tiếng ồn, động cơ máy cũng chạy ổn định qua đó độ bền bỉ cũng cao hơn.
+ Máy giặt công nghệ Turbo Wash cấu tạo lồng giặt đặc biệt giúp rút ngắn thời gian giặt mà vẫn giữ hiệu quả cao. Máy giặt LG với công nghệ Turbo wash sử dụng hai vòi nước với tốc độ chảy nhanh mạnh mẽ thay vì sử dụng một vòi xả nước xuống lồng giặt như các máy giặt thông thường, giúp đánh tan hoàn toàn các bụi nhanh chóng.
+ Việc chuyển động xoay tròn của lồng giặt giúp máy giặt có thể giặt quần áo với khối lượng lớn, tiết kiệm điện năng khi phải giặt nhiều lần.
+ Giặt quần áo trong khoảng 15 phút: đối với những gia đình có đông thành viên, số lượng quần áo cần giặt cũng sẽ nhiều hơn, phải chờ đợi hơn 1 giờ đồng hồ mới có thể tiếp tục giặt là điều vô cùng mất thời gian. Giờ đây, công nghệ mới đã có thể rút ngắn thời gian giặt xuống 1/3 so với trước.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét