Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Tủ lạnh là một sản phẩm rất tiện ích cho gia đình


Tủ lạnh là thiết bị có thể bảo quản thực phẩm, rau xanh tương đối tốt. Một số dòng tủ có khả năng chứa được khối lượng thực phẩm khá lớn phải kể đến là tủ lạnh side by side. Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình, bạn có thể chọn mua tủ lạnh có số lít và công nghệ cho phù hợp.

Chọn chiếc tủ lạnh phù hợp bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thứ

Việc đi chợ để trữ thực phẩm cho gia đình là công việc diễn ra rất thường xuyên đối với nhiều bà nội trợ. Duy trì đầy đủ những loại thức ăn cần chế biến sẽ tạo nên bữa ăn ngon, đầy đủ chất cho gia đình bạn. Sở hữu một chiếc tủ lạnh có kích thước rộng lớn sẽ tiết kiệm được thời gian đi chợ nhiều lần. Ngoài ra, những sản phẩm công nghệ mới với tính năng vượt trội cũng có khả năng tiết kiệm điện khá tốt so với các tủ thế hệ cũ.

Những điều cần lưu ý khi mua tủ lạnh

+ Chọn tủ có giá thành phù hợp: kích thước tủ lạnh càng lớn thì già càng cao vì thế trước khi chọn mua loại tủ nào bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng: có bao nhiêu thành viên trong gia đình, không gian ngôi nhà rộng hay hẹp để chọn chọ phù hợp. Lưu ý là kích thước sản phẩm góp phần tiết kiệm chi phí mua và phí tiêu thụ điện năng.


tu-lanh


+ Chọn hãng sản xuất: Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất tủ lạnh với nhiều công nghệ thông minh độc quyền với kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Theo đánh giá chung thì mỗi hãng đều sỡ một công nghệ khác nhau có ưu điểm khác nhau. Một số thương hiệu được người dùng quan tâm nhiều nhất hiện nay là: LG, Sanyo, Toshiba, Samsung, Panasonic, Hitachi,…

Những kiểu dáng tủ lạnh cơ bản được dùng phổ biến

Chỉ cần lướt qua các trung tâm thương mại, siêu thị điện máy là bạn có thể biết được những dòng sản phẩm đang được bán chạy trên thị trường hiện nay.

+ Tủ lạnh mini: là loại tủ lạnh chỉ có 1 ngăn duy nhất và không có ngăn đá. Loại này thường đặt trong phòng của các khách sạn, phòng trọ cho người độc thân.
+ Tủ lạnh 2 cửa: đây là loại tủ lạnh phổ biến được nhiều người ưa chuộng. Tủ lạnh có 2 cửa gồm cửa trên thường là ngăn đông lạnh và cửa bên dưới là ngăn mát giữ thực phẩm, rau quả.
+ Tủ lạnh 3 cửa: có kích thước tương đối lớn thường được sử dụng cho các gia đình đông thành viên hay các quán ăn, nhà hàng.
+ Tủ lạnh Side by Side: là loại tủ lạnh tiên tiến nhất hiện nay, kích thước khá lớn, sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Đây được xem là dòng sản phẩm cao cấp và có giá thành nên khi mua tủ lạnh người dùng cần chú ý điều này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét