Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Kinh nghiệm chọn mua máy sấy quần áo tiết kiệm điện


Máy sấy quần áo là sản phẩm gia dụng rất phù hợp trong những ngày thời tiết thất thường. Hẳn ai cũng biết trong những ngày mưa lạnh, độ ẩm cao thì việc giặt giũ của các bà nội trợ sẽ rât vất vả vì quần áo không thể phơi khô hoàn toàn, sẽ xảy ra tình trạng ẩm ướt, tạo nên mùi hôi và nấm mốc. Đặc biệt với những hộ gia đình có không gian nhỏ hẹp như khu tập thể thì đây được xem là giải pháp hợp lý.

Tiện ích của chiếc máy sấy quần áo

Với những gia đình có điều kiện kinh tế khá thì việc sở hữu thêm một chiếc máy sấy áo quần áo không phải là điều quá khó khăn. Tìm hiểu kỹ về chiếc máy sấy ta có thể thấy nó có rất nhiều ưu điểm:
+ Quần áo được làm khô một cách nhanh chóng, đảm bảo có đủ quần áo dùng cho tất cả các thành viên trong ngày thời tiết xấu.
+ Ngoài chức năng sấy khô, máy còn diệt hết vi khuẩn, nấm mốc bám trên quần áo, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, đặc biệt là người già và trẻ em.
+ Tiết kiệm công sức, người dùng chỉ cần khởi động và chọn những thông số cần thiết là máy sẽ tự động vận hành.


Những điều cần lưu ý khi mua máy sấy quần áo

+ Chọn công suất: Máy sấy quần áo khi hoạt đông tiêu tốn khá nhiều điện năng mỗi khi hoạt động. Máy có công suất càng lớn thì lượng điện tiêu thụ càng nhiều. Vì thế, bạn nên chọn mua một chiếc máy sấy có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình để tiết kiệm chi phí tiền điện. Đối với những ngày có nắng, bạn nên tận dụng ánh sáng tự nhiên sẽ tốt hơn.

+ Loại máy sấy: Hiện trên thị trường có 2 loại máy sấy quần áo cơ bản, mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng. Do đó, bạn cần xem xét kỹ nhu cầu dùng của bản thân và gia đình để chọn ra sản phẩm thích hợp: một là máy sấy quần áo có kiểu dáng như một chiếc máy giặt (loại thiết bị này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng), hai là máy sấy quần áo có dạng giống tủ quần áo hoặc dạng lồng tròn (loại này có giá thành tương đối rẻ, phù hợp với phân khúc người dùng bình dân).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét