Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Máy hút bụi giúp bạn chủ động hơn trong việc dọn dẹp nhà


Máy hút bụi về cơ bản được hiểu như một thiết bị sử dụng máy bơm không khí để tạo ra chân không để hút bụi bẩn ở bề mặt sàn, tủ,… trong ngôi nhà bạn. Là một sản phẩm được dùng khá phổ biến hiện nay khi nhu cầu dọn dẹp các món đồ nội thất, nhà kho,… ngày càng cần thiết hơn.

Ưu điểm của máy hút bụi không dây

Dòng máy hút bụi không dây nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bà nội trợ, thiết kế không dây giúp tăng tính cơ động của sản phẩm. Có thể sử dụng bất kỳ ở đâu, không cần dây điện và ổ cắm điện.
Máy ít phát ra tiếng ồn, tạo không gian thoải mái khi máy vận hành. Có thể linh động di chuyển giúp cho việc làm sạch nhanh hơn so với sử dụng máy hút bụi dùng điện thông thường, tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh nhà cửa.

may-hut-bui

Loại máy hút bụi nào phổ biến nhất hiện nay?

Nếu như bạn đang muốn có nhu cầu mua một chiếc máy hút bụi để hỗ trợ công việc dọn dẹp thêm trở nên nhẹ nhàng và thoải mái thì sản phẩm máy hút bụi là lựa chọn rất đúng đắn. Tùy vào dòng máy hút bụi bạn sẽ có giá thành khác nhau.

+ Máy hút bụi dạng đứng (máy hút bụi gia đình): được thiết kế với khoang chứa bụi bằng hộp hoặc túi, dung tích chứ từ 1 - 2 lít. Đầu hút được lắp với một ống nhựa dài, có thể linh động thay thế các đầu hút khác tùy vào bề mặt vật dụng cần hút như đầu hút sàn, hút khe, chổi xoay,... Loại máy có giá chỉ khoảng 5 triệu đồng trở lại.
+ Máy hút bụi cầm tay: hoạt động chủ yếu bằng pin. Có kiểu dáng nhỏ, nhẹ nên chỉ phù hợp với việc hút bụi bẩn ở những nới có không gian hẹp, hoặc các vật dụng trong phòng ốc, kệ sách, bàn làm việc, nội thất xe hơi, laptop. Loại này thường có giá tương đối rẻ, từ vài trăm cho đến dưới 2 triệu là đã có thể sở hữu được. Đối tượng sử dụng cũng rất bình dân, có thể là sinh viên, người đi làm, người độc thân thuê trọ,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét