Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Máy hút bụi gia đình phù hợp với mọi không gian nhà

Máy hút bụi gia đình được dùng nhiều ở những căn hộ, văn phòng,… đối với một số người bị dị ứng với bụi bẩn thì thấy giải pháp dùng máy hút là lựa chọn hợp lý. Giá máy hút bụi hiện này được chào bán ở mức giá chấp nhận được, sử dụng thiết bị này người dùng cũng sẽ có thêm nhiều khoảng thời gian nhàn rỗi hơn so với phương pháp dọn dẹp thủ công.

Lưu ý khi mua máy hút bụi gia đình

Bạn cần tìm hiểu  những thông tin cơ bản về thiết bị chuyên làm sạch ngôi nhà, sau đó đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm máy hút bụi gia đình nào phù hợp với bạn. Điều này giúp người dùng tránh khỏi những sai lầm đáng tiếc khi đã sở hữu chiếc máy hút bụi.
+ Vật liệu chính cần làm sạch: cần đảm bảo rằng thiết bị bạn sắp mua có thể hoạt động tốt với tất cả các vật liệu cần làm sạch, điều này không những giúp ngôi nhà bạn được thông thoáng mà còn duy trì độ bền của máy và vật liệu cần làm sạch.
+ Phù hợp để cầm tay: Mua một chiếc máy hút bụi gia đình có trọng lượng nhẹ giúp bạn dễ dàng di chuyển chung quanh những nơi cần hút bụi bẩn.

may-hut-bui-gia-dinh


+ Công nghệ thay thế: thiết bị gia dụng chuyên hút bụi thường được sản xuất đi kèm với các đầu hút khác nhau. Trong thực tế, không phải bề mặt sàn nào cần làm sạch cũng có chất liệu giống nhau nên việc chủ động thay thế những đầu hút phù hợp sẽ giúp các vật dụng trong gia đình luôn giữ được dộ bền.
+ Giá máy hút bụi: hầu như các dòng máy hút bụi đều có giá dao động khoảng vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Những loại máy hút bụi mini (dạng cầm tay) thường sẽ rẻ hơn so với các dòng máy hút bụi cao cấp khác

Các loại máy hút bụi gia đình tốt nhất hiện nay

+ Máy hút bụi gia đình Electrolux ZAR3500: được thiết kế hiện đại, tinh tế mang lại tính thẩm mỹ cao. Sử dụng bộ lọc HEPA những hạt bụi cực nhỏ cũng được máy lọc sạch, trả lại không khí trong lành cho không gian nhà bạn.
+ Máy hút bụi thông minh LG VC2316NNDPR: máy có khả năng hút được bụi bám ở thảm, ghế sofa, nệm, salon,… được thiết kế với khoang chứa bụi chống tóc rối bên trong và kháng khuẩn, ống hút bụi thép không gỉ, hộp đựng bụi dễ dàng vệ sinh. Giá máy hút bụi này cũng cũng chưa đến 2 triệu đồng nên cũng dễ mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét