Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Thông tin hữu ích cần biết khi mua máy giặt lồng ngang


Máy giặt lồng ngang có kiểu dáng thiết kế với cửa ở phía trước, với các tính năng vượt trội của mình thì dòng máy giặt này được xem là lựa chọn thông minh, đảm bảo quần áo của gia đình bạn luôn được giặt sạch.

Điều gì tạo nên sức hút từ chiếc máy giặt lồng ngang

Tại thị trường Việt Nam chủ yếu có 2 dòng máy giặt chính là máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang. Theo đánh giá chung, mặc dù có giá thành cao hơn nhưng chiếc máy giặt cửa trước đang được nhiều chị em nội trợ tin dùng. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm của dòng sản phẩm này nhé các bạn!

+ Công nghệ sử dụng: trong khi máy giặt lồng đứng chỉ tích hợp những chức năng rất cơ bản thì máy giặt cửa ngang với nhiều tính năng hiện đại đã trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những hộ gia đình có nếp sống hiện đại.
+ Thiết kế đẹp và độ bền cao: máy giặt lồng ngang có kiểu thiết kế đẹp và chất liệu bền, đậm phong cách thời trang. Vì thế, nếu như tiêu chí chọn mua một chiếc máy giặt là đẹp và bền bỉ thì máy giặt cửa trước chắc chắn là lựa chọn hợp lý.

may-giat-long-ngang


+ Vận hành êm, giảm thiểu tiếng ồn: máy giặt lồng ngang đa số sử dụng công nghệ inverter, không sử dụng dây truyền động, nên giúp giảm được ma sát khi hoạt động, từ đó máy vận hành êm, giảm tiếng ồn hơn.

Máy giặt lồng ngang nào phù hợp với gia đình bạn?

Mua loại máy giặt nào còn phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình bạn. Trên thị trường, một số nhãn hàng lớn như LG, Electrolux, Samsung,…  đã liên tục cho ra mắt những dòng máy giặt lồng ngang mới với công nghệ 6DD-motion, mô phỏng động tác giặt của tay người như chà xát, nhào, trộn, quay, đảo,… gia tăng đáng kể hiệu quả giặt và bảo vệ áo quần. Đây là sản phẩm mới nhất có công nghệ cao đang được yêu thích hiện nay.

Ở dòng máy giặt cửa ngang còn có thêm nhiều tiện ích với những gia đình có trẻ nhỏ, lựa chọn máy có tính năng sấy khô sẽ giúp quần áo mau khô và sạch sẽ hơn, đặc biệt trong những ngày mưa, ẩm ướt. Độ an toàn của chiếc máy giặt cũng tương đối hoàn hảo khi gia đình bạn có nhiều trẻ con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét