Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Kinh nghiệm mua máy hút bụi mini chất lượng tốt


Máy hút bụi mini là một sản phẩm có tính tiện ích cao, với trọng lượng nhẹ, dễ dàng cầm tay, được người dùng sử dụng khá phổ biến. Giá thành của chiếc máy hút bụi mini không dây này khoảng vài trăm đến hơn 1 triệu đồng nên rất dễ mua, phù hợp với đa số đối tượng người dùng.

Đặc điểm chung của máy hút bụi mini

Máy hút bụi mini thường không có dây dẫn điện, sử dụng được nhờ vào pin sạc hoặc sạc điện. Máy có kiểu thiết kế cầm tay nhỏ gọn,  dùng để hút bụi bẩn bên trong nội thất phòng ngủ: chăn gối, bàn ghế và cả xe hơi, một số model mới thường có nhiều đầu hút đi kèm dùng để hút thảm và sàn nhà...
Sử dụng máy hút bụi gia đình bạn sẽ không bị giới hạn về phạm vi di chuyển, nhưng bị giới hạn bởi thời gian hoạt động vì máy hoạt động chủ yếu bằng pin, thời gian làm việc liên tục của pin sạc khoảng 30 phút tùy vào chất lượng pin.

may-hut-bui-mini

Ưu điểm chung của dòng máy hút bụi mini

Máy hút bụi được sử dụng ở rất nhiều nơi, từ những nơi công cộng như trung tâm thương mại, văn phòng, siêu thị đến chính ngôi nhà của mình. Được phân chia thành nhiều loại như máy dạng hộp, dạng đứng, máy tự động,… phổ biến nhất dành cho không gian nội thất bên trong ngôi nhà của bạn thì phải kể đến máy hút bụi gia đình (bao gồm máy hút bụi mini, máy hút bụi cầm tay,…).

Ưu điểm của dòng sản phẩm này là có thể sử dụng bất kỳ khu vực nào mà không cần dùng đến ổ cắm điện. Ngoài ra, còn phải kể đến nhưng tính năng ưu việt sau:
+ Máy có ít gây tiếng ồn nên sẽ giữ được không gian thoải mái khi máy vận hành.
+ Bạn có thể vệ sinh tất cả những ngóc ngách trong nhà: sàn, cầu thang, kệ tủ, bàn phím, nội thất trong xe ô tô,...
+ Thiết kế gọn nhẹ và cơ động nên có khả năng làm sạch nhanh gấp đôi so với sử dụng máy hút bụi thường, tiết kiệm thời gian và công sức lau dọn.
+ Máy hút bụi gia đình thường có model đi kèm bộ sản phẩm với nhiều kiểu đầu hút giúp người dùng linh động thay đổi theo nhu cầu, vị trí dọn dẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét