Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Những điều cần biết về chiếc tủ lạnh đã qua sử dụng


Tủ lạnh là một trong những phát minh tuyệt vời của ngành điện gia dụng, thiết bị có khả năng làm đông thực phẩm như thịt, cá hay dự trữ rau quả, trái cây để bằng hình thức làm mát. Những dòng tủ lạnh cao cấp hiện nay còn khoác lên mình một vẻ đẹp mới, đi kèm với những tính năng ưu việt giúp người dùng an tâm hơn về chất lượng.

Đối tượng nào cần mua tủ lạnh?

Bất cứ dòng tủ lạnh nào cũng đều có những đối tượng khách hàng riêng. Đối với dòng tủ lạnh cao cấp thì phân khúc này chắc hẳn là những người có tài chính ổn định, nhiều tiền bởi vì giá thành của nó lên đến khoảng trăm triệu một chiếc. Những chiếc tủ lạnh thông thường còn lại như tủ lạnh 2 ngăn, tủ mini thì có giá tương đối thấp hơn, phù hợp với những người độc thân hoặc những gia đình có ít thành viên.

Có nên mua tủ lạnh đã qua sử dụng?

Nhiều người thường nghĩ mua tủ lạnh đã qua sử dụng sẽ giảm thiểu được nhiều chi phí, tuy nhiên thực tế cho thấy mua tủ lạnh cũ sẽ đi kèm nhiều rủi ro mà không phải ai cũng biết.

tu-lanh
tủ lạnh LG


+ Công nghệ lỗi thời: tủ lạnh có công suất hoạt động là 24/24 liên tục nên có thể nói đây là một trong những sản phẩm ngốn điện nhất trong nhà. So với tủ lạnh mới thì tủ lạnh cũ tiêu tốn điện năng hơn vì động cơ qua sử dụng một thời gian dài. Ngoài ra, tủ lạnh cũ thường đã lỗi thời về công nghệ nên không được trang bị các công nghệ tiên tiến như máy nén inverter tiết kiệm điện, ngăn rau quả riêng,…
+ Bảo trì, sửa chữa thường xuyên: có thể khi bạn mua về thì chiếc tủ lạnh có giá rẻ hơn tủ mới nhưng khi trải qua thời gian dài sử dụng thì tất nhiên là máy sẽ xuống cấp khi đó bạn sẽ tốn chi phí bảo dưỡng định kỳ. Linh kiện thay thế cũng tương đối cao, trong khi mua tủ lạnh mới thì các ưu đãi về chế độ bảo hành là miễn phí.

Tủ lạnh nào tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay?

Đa số người dùng khi mua tủ đều rất quan tâm đến yếu tố tiết kiệm điện, những dòng tủ lạnh tiết kiệm điện ngày nay đều có tích hợp công nghệ inverter cao cấp giúp mức hao tốn điện trong gia đình giảm đi đáng kể. Bạn có thể đến trực tiếp trung tâm thương mại hay siêu thị điện máy để biết được thông tin chi tiết của sản phẩm trước khi mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét