Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Lựa chọn máy giặt inverter loại nào cho gia đình bạn?


Theo các nhà sản xuất thì máy giặt inverter có khả năng tiết kiệm điện rất lý tưởng. Hầu hết người dùng đều rất ưng ý với thiết bị này vì nó tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại, độ bền cao. Tuy nhiên, loại máy giặt này có thực sự phù hợp với tất cả mọi người không thì cần phải xét đến nhiều yếu tố.

Sự khác biệt về máy giặt inverter và máy giặt thường

Vận hành êm và tiết kiệm điện: ở chiếc máy giặt inverter, các nhà sản xuất thiết kế motor (mô tơ) dẫn động gắn thẳng vào mâm giặt, qua đó nguồn điện năng sẽ được giảm tối đa, máy sẽ chạy êm và bền bỉ hơn, khi vận hành cũng không xảy ra tình trạng rung lắc như những dòng máy giặt thường.
Giặt nhanh và sạch hơn: động cơ của máy giặt inverter hoạt động mạnh mẽ và nhanh hơn rất nhiều so với máy giặt thường nên quần áo được giặt sạch hiệu quả, nhanh chóng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Công nghệ thông minh: Những dòng máy giặt inverter được áp dụng nhiều tính năng thông minh, thân thiện môi trường, vận hành cũng dễ dàng, giúp người dùng sử dụng tiện lợi.
Trong số những dòng máy giặt thông minh hiện nay thì máy giặt inverter đang dẫn đầu xu hướng phát triển, thừa hưởng tất cả tinh hoa của những dòng máy giặt phổ thông trước đó, tất cả chỉ nhằm mục đích phục vụ cho người tiêu dùng một cách tốt hơn, mang đến cuộc sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi cho gia đình bạn.

may-giat-inverter

Máy giặt inverter Lg được sử dụng rất bền bỉ

Nhìn chung, máy giặt inverter lồng ngang đa số đều sử dụng công nghệ cao nên giá thành có đắt hơn so với kiểu máy lồng đứng. Khảo sát nhanh trên các trang bán hàng ta có thể thấy giá trung bình của mỗi chiếc máy giặt công nghệ inverter dao động trong khoảng từ 5 triệu đến 12 triệu (tùy vào thương hiệu và tính năng).

Máy giặt inverter FC1409S2W của LG được thiết kế với khối lượng giặt là 9kg, công nghệ inverter hoạt động ổn định giúp tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể. Công nghệ giặt 6 chuyển động hay còn gọi là 6 Motion DD mô phỏng bàn tay con người, chế độ giặt nước nóng giúp quần áo luôn mềm sợi vải, giúp loại bỏ được hầu hết những tác nhân gây dị ứng cho người dùng. Trong điều kiện thực tế, có quá nhiều thương hiệu điện máy, điện gia dụng liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi như hiện nay thì có thể thấy rõ LG vẫn giữ cho mình được nét riêng, đầy đẳng cấp và phù hợp với nhiều người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét