Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Máy sấy quần áo có rất nhiều công dụng hữu ích


Máy sấy quần áo được sử dụng nhiều ở Việt Nam trong vài năm gần đây, sở hữu thiết bị này gia đình bạn sẽ không còn quá lo lắng về thời tiết nắng mưa thất thường như hiện nay. Dòng máy sấy này cũng tương đối kén chọn bởi người dùng bởi nhiều người cho rằng thật lãng phí để bỏ ra một số tiền tương đương một chiếc máy giặt để sấy khô quần áo. Tuy nhiên, tìm hiểu kỹ ta có thể thấy sản phẩm này rất đáng “đồng tiền”.

Công dụng tuyệt vời của máy sấy quần áo

+ Quần áo được sấy khô nhanh chóng, hiệu quả, luôn đảm bảo cho gia đình bạn số lượng quần áo đầy đủ để dùng trong tuần. Ở một số dòng máy sấy còn được thiết kế thêm tính năng ủi, giúp giảm độ nhăn trên quần áo, giảm thiểu thời gian công sức của các bà nội trợ khi chăm sóc gia đình.
+ Với những gia đình chung sống ở những căn hộ nhỏ, khu tập thể, chung cư,… không có không gian riêng để phơi đồ thì đây sẽ là giải pháp khả thi nhất.

may-say-quan-ao


+ Máy sấy quần áo còn có thể ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn, nấm mốc gây mùi trên quần áo, bảo vệ tốt sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Kinh nghiệm của việc chọn mua máy sấy quần áo

Hiện nay có 2 loại máy sấy quần áo cơ bản trên thị trường là máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ, mỗi dòng máy sấy đều có những ưu và nhược điểm riêng, bạn có thể tìm hiểu thật kỹ nhu cầu dùng và tham khảo thông tin đầy đủ trước khi chọn mua để đưa ra quyết định hợp lý.
+ Máy sấy thông hơi: theo thiết kế loại máy này sẽ cho hơi nước thoát ra ngoài trực tiếp qua ống thông hơi, đối với dòng máy này người dùng cần chú ý đặt máy ở nơi rộng rãi, thoáng và tránh cho trẻ nhỏ, vật nuôi tiếp xúc vị trí gần lỗ thông hơi.
+ Máy sấy ngưng tụ: là loại máy sử dụng công nghệ mới, khi đó hơi nước từ quần áo sẽ được ngưng tụ lại khay chứa bên trong chứ không thoát trực tiếp ra ngoài. Loại máy này thường có kích thước nhỏ gọn, nhưng lại giá thành khá cao, tương đương một chiếc máy giặt inverter.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét