Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Những điều hấp dẫn chỉ có ở chiếc tủ lạnh công nghệ cao


Tủ lạnh là một thiết bị điện gia dụng được sử dụng thường xuyên ở bếp, được thiết kế cơ bản gồm 2 ngăn: ngăn mát và ngăn đông, có khả năng trữ được số lượng thực phẩm, rau củ, trái cây,… để sử dụng cho cả gia đình. Mua tủ lạnh có chất lượng cao sẽ góp phần tạo nên bữa ăn ngon hàng ngày cho gia đình bạn.

Một số tính năng đặc biệt chỉ có ở tủ lạnh Linear inverter

Trong số các món đồ dùng gia dụng được dùng nhiều trong gia đình bạn như tivi, máy hút bụi, lò vi sóng, máy giặt,… thì tủ lạnh là một sản phẩm được các hãng sản xuất ưu tiên về mặt công nghệ, điều này cũng dễ hiểu, tủ lạnh là có cơ chế hoạt động đặc thù riêng là hoạt động suốt 24/24 nên mọi tính năng của tủ đều phải ở trạng thái tốt nhất, nổi bật nhất là công nghệ vượt trội của tủ lạnh Linear inverter LG.

+ Có thể nói thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ càng ổn định thì càng tươi ngon. Tủ lạnh Linear Inverter ra đời với sự cải tiến vượt bậc giúp nhiệt độ tủ lạnh được duy trì trong mức dao động nhiệt trong 1 độ C.

tu-lanh


+ Công nghệ Linear Inverter được xem là phiên bản tiên tiến nhất dựa trên công nghệ inverter “đình đám” trước đó của LG, tủ có thể giữ nhiệt độ ổn định bên trong ngăn mát gần như tuyệt đối. Nhờ vậy, rau quả, trái cây không bị sốc nhiệt, luôn được lưu trữ ở nhiệt độ lạnh tối ưu, cho món ăn thêm tươi ngon.

Tủ lạnh công nghệ cao tạo nên sức thu hút đặc biệt

Nhu cầu mua tủ lạnh chất lượng cao ngày càng nhiều, người dùng thường có xu hướng chọn mua tại các trung tâm mua sắm, siêu thị điện máy,… Quan sát kỹ về sản phẩm có thể thấy tủ lạnh Linear Inverter chỉ có giá tương đương với tủ lạnh thông thường. Dung tích dòng tủ này cũng rất lớn, dao động từ 200l đến 600l.
Một chiếc tủ lạnh Linear chứa ngăn đá trên dung tích từ 200 - 300 lít sẽ có giá từ 6 - 8 triệu đồng, tiêu biểu nhất hiện này là LG GN-L208PS có mức tiêu thụ chưa tới 1 số điện là 1kw/ngày, nên mua tủ lạnh loại này vì nó có thể cung cấp thực phẩm dự trữ cho gia đình có khoảng 3 thành viên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét