Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh phù hợp với mức thu nhập trung bình


Nếu như ở khu vực thành thị việc sở hữu một chiếc tủ lạnh là điều rất bình thường thì ở khu vực nông thôn thì không phải ai cũng có đủ điều khiện chọn cho mình chiếc tủ mới, vì vậy họ thường chọn loại tủ lạnh đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí.

Tại sao tủ lạnh được nhiều người yêu thích đến vậy

Để tạo nên một bữa cơm ngon, đầy chất lượng cho gia đình thì không thể thiếu một chiếc tủ lạnh đa năng. Các loại thực phẩm chính của bữa ăn chính là thịt, cá, trứng,… sau khi mua về đều cần được làm lạnh đúng cách, khi cần thiết có thể lấy ra để chế biến món ăn. Ở những dòng tủ cao cấp còn có thêm tính năng lấy nước ra khỏi tủ mà không cần mở cánh tủ, điều nảy giảm thiểu được khả năng hao tốn điện không cần thiết khi đóng hoặc mở tủ liên tục. Chính vì những điều này mà người dùng rất cần có một chiếc tủ lạnh trong ngôi nhà của mình.


Những điều cần lưu ý khi mua tủ lạnh đã qua sử dụng

Đối với những người không có đủ điều kiện tài chính để mua tủ lạnh đời mới thì khả năng tìm đến những chiếc tủ lạnh đã qua sử dụng là giải pháp phù hợp với túi tiền nhất. Tuy nhiên, bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ thông tin về giá trị sản phẩm trước khi mua để hạn chế được những rủi ro có thể xảy ra sau khi mua về.

+ Chọn mua tủ lạnh có thương hiệu rõ ràng: thị trường hàng điện lạnh hiện có rất nhiều thương hiệu có uy tín cao như LG, Samsung, Panasonic,…  chọn những dòng tủ lạnh loại này bạn sẽ yên tâm hơn tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, nếu xảy ra hư hỏng vẫn có linh kiện để thay thế được.
+ Công nghệ: cần kiểm tra những thông tin cơ bản như công suất làm lạnh, kiểu thiết kế, dây dẫn, bóng đèn, lưới tản nhiệt, nội thất bên trong tủ để phát hiện kịp thời những lỗi kỹ thuật để sửa chữa.
+ Kích thước và dung tích: số lượng thành viên và nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng sẽ quyết định đến việc chọn mua tủ lạnh có kích thước như thế nào, đối với người độc thân hay sinh viên học sinh có thể chọn mẫu tủ lạnh mini, còn với những gia đình đông thành viên nên chọn tủ lạnh cao cấp side by side.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét