Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh cho gia đình có nhiều thành viên


Tại Việt Nam, đa số các hộ gia đình đều sở hữu ít nhất một chiếc tủ lạnh để dự trữ thực phẩm. Hầu hết những sản phẩm mới nhất đều mang đậm dấu ấn về công nghệ sản xuất, tủ lạnh cũng được xem là người bạn đồng hành của rất nhiều bà nội trợ, tạo nên một bữa ăn ngon mà vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng.

Sử dụng tủ lạnh loại nào thì tốt?

Mua tủ lạnh giảm giá sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi tiêu mua sắm trong gia đình. Hãng tủ lạnh LG đến từ Hàn Quốc có rất nhiều mẫu mã về các kiểu tủ 2 ngăn, 3 ngăn, side by side,… Thường thì người dùng sẽ chọn dòng tủ lạnh 2 ngăn (ngăn trên là ngăn đông/đá và ngăn dưới là ngăn mát) cho nhà có khoảng 4 thành viên, riêng tủ side by side là dòng tủ lạnh cao cấp có kích thước lớn nên chứa được rất nhiều loại thực phẩm như thịt, cá, trứng, sữa, trái cây, rau cải, nước ngọt,… tủ thích hợp với những ai có điều kiện kinh tế khá giả và đông thành viên vì giá thành có khi lên đến gần trăm triệu một chiếc.

tu-lanh

Có nên mua tủ lạnh giảm giá để sử dụng?

Tủ lạnh giảm giá ở đây được hiểu là những mẫu tủ lạnh đã qua thời gian đã qua thời điểm “hot”, được các nhà sản xuất giảm giá để kích cầu người mua. Về chất lượng và các chế độ bảo hành thì không có gì khác biệt lớn so với các dòng tủ lạnh mới nhất. Vào những dịp lễ, Tết các hãng sản xuất thường mang tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi, người dùng ở phân khúc phổ thông được đánh giá sẽ là người hưởng lợi nhiều nhất. Để mua sản phẩm tủ lạnh giảm giá bạn có thể liên hệ trực tiếp các cửa hàng hay siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Những lưu ý khi tìm mua tủ lạnh

Dù bạn có muốn mua tủ chính hãng hay tủ lạnh giảm giá cũng cần quan tâm đến vấn đề bảo hành và bảo dưỡng, nó giúp bạn hạn chế những khoản chi phí sửa chữa không cần thiết. Những dòng tủ lạnh inverter thường có chế độ bảo hành máy nén rất cao lên đến 10 năm nên nếu có phát sinh lỗi kỹ thuật nên liên hệ trung tâm bảo hành, không nên tự ý sửa chữa sẽ tốn rất nhiều tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét