Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Tv W7 tinh hoa cho đẳng cấp ngôi nhà bạn

Tv W7 là sản phẩm LG vừa cho ra mắt thị trường công nghệ và nhận được vô vàn sự quan tâm từ người tiêu dùng cũng như giới công nghệ. Cho đến hiện nay thì chiếc tivi Oled W7 này đang giữ kỉ lục là chiếc tivi dán tường mỏng nhất thế giới với độ dày chưa đến 4 mm. 

Kết tinh của sự hoàn hảo và đơn giản

Tivi Oled W7 có một đặc điểm nổi bật đó chính là độ siêu mỏng của nó, chính vì vậy mà mọi thiết kế của chiếc Tv W7 này đều được giảm tải tối đa các chi tiết không cần thiết. Nếu không tìm thấy một chân đế nào đi kèm trong hộp sản phẩm thì bạn cũng đừng ngạc nhiên, bởi tivi Oled W7 được dán trực tiếp lên bức tường ngôi nhà bạn. Một bức tranh đa sắc, có chiều sâu và ấn tượng cho tất cả những ai bước vào ngôi nhà bạn.

Màn hình đen tuyền sang trọng nhưng không kém phần huyền bí khiến cho bất kì người nào trông thấy sẽ đều mong muốn một lần được khám phá.

Ngoài ra thì cổng kết nối và hệ thống loa của chiếc Tv W7 nằm hoàn toàn riêng biệt và sẽ được điều khiển bởi một trạm điều khiển độc đáo.

Tivi Oled W7 LG
Cả một rạp chiếu phim thu nhỏ sống động

Đó chính là một dấu ấn đặc biệt mà tivi Oled W7 mang đến cho bạn. Với độ tương phản tuyệt vời đến không tưởng, những hình ảnh sắc nét như hiện ra trước mắt chỉ chờ bạn chạm tay vào. Ngoài ra Tv W7 được thiết kế với công nghệ hỗ trợ các định dạng phổ biến, có thể tinh chỉnh độ sáng cũng như màu sắc theo từng khung hình và được xử lý liên tục hàng vạn lần trong một giờ.

Kết hợp đó là tivi Oled W7 có hệ thống âm thanh sử dụng công nghệ Dolby Atmos hỗ trợ tất cả các âm thanh của mỗi vật thể tại 1 thời điểm trong cùng 1 cảnh, điều này giúp bạn cảm nhận chân thực nhất của âm thanh 3 chiều.

Với chiếc Tv W7 này, bạn có thể trải nghiệm một bộ phim điện ảnh đúng chất rạp chiếu phim đầy màu sắc và âm thanh bất cứ khi nào mà bạn muốn tại chính ngôi nhà bạn. Bởi chất lượng hình ảnh và âm thanh tivi Oled W7 mang lại trên cả tuyệt vời mà không gì có thể so sánh được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét