Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Tv Oled W7 – khẳng định đẳng cấp sang trọng

Tv Oled W7 là dòng sản phẩm mới của nhà sản xuất LG trong thời gian vừa qua đã tạo nên một làn sóng dư luận mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng và cả các ông lớn trong ngành công nghệ hiện nay, bởi sự đẳng cấp và sang trọng của chiếc tivi LG W7 này.
 
Tv Oled W7 là thiết kế siêu mỏng nhất thế giới hiện nay

LG W7 tính đến thời điểm này vẫn đang ung dung chiếm lĩnh ngôi đầu bảng về sự siêu mỏng của nó. Với độ dày chưa đến 4 mm, Tv Oled W7 đang được mệnh danh là dòng tivi dán tường mỏng như một bức tranh treo tường. Sở dĩ chiếc tivi LG W7 này có thể mỏng như vậy là nhờ các nhà thiết kế đã lượt bỏ tối đa các chi tiết không cần thiết đi kèm. Cụ thế là hệ thống loa cùng với cổng kết nối và chân đế nằm hoàn toàn riêng biệt, tách rời với Tv Oled W7.

Tivi Oled W7 LG
Một khái niệm mới về thiết bị nghe và nhìn với tivi LG W7

LG W7, với độ tương phản trên cả tuyệt vời và độ phân giải lên đến 4K, chiếc tivi này cho bạn những hình ảnh chân thực và sống động nhất. Công nghệ Dolby Vision sẽ làm cho độ sáng và hình ảnh sẽ được điều chỉnh tinh tế đến từng khung hình, và cứ mỗi một giờ đồng hồ, các hình ảnh của Tv Oled W7 sẽ được xử lý liên tục lên tới hàng vạn lần. Cho bạn cùng gia đình có thể thưởng thức những thước phim thật như cuộc sống.

Một điểm cộng hoàn hảo của chiếc tivi LG W7 nữa, đó là hệ thống âm thanh với công nghệ Dolby Atmos cho bạn và cả gia đình đắm chìm trong không gian ba chiều, bởi vì công nghệ này hỗ trợ tất cả các loại âm thanh của từng vật thể, có thể lên đến 128 loại khác nhau tại cùng một cảnh trong cùng một thời điểm. Song song đó là hiệu ứng âm thanh vòm 360, âm thanh của Tv Oled W7 sẽ truyền ra từ mọi hướng, trong trẻo và sâu hơn.

Tất cả những tính năng nổi bật trên của chiếc tivi LG W7 chỉ nhằm khẳng định một điều là với những ai sở hữu nó, Tv Oled W7 sẽ cho bạn trải nghiệm trong chính thế giới trong mơ, đầy màu sắc và âm thanh, đánh bật mọi khái niệm tivi chỉ là thiết bị nghe và nhìn được định nghĩa trước đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét