Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Tivi Oled W7 – Định nghĩa mới về đẳng cấp ngôi nhà bạn

Tivi Oled W7 là một trong những sản phẩm công nghệ đỉnh cao mới mà LG vừa cho ra mắt. Sự xuất hiện của dòng tivi LG W7 này, như một giải pháp mới về công cuộc cách mạng công nghệ, mà hiện nay các ông lớn của thị trường công nghệ đang cạnh tranh khốc liệt.

Đỉnh cao của công nghê thiết kế

LG W7 có một điểm nhấn tinh tế mà trước đây chưa có dòng sản phẩm nào làm được đó chính là sự đơn giản nhưng hoàn mỹ tuyệt đối của nó. Với nền đen tuyền không tì vết và độ siêu mỏng đến bất ngờ, tivi Oled W7 không khác một bức tranh huyền ảo, mà bất kỳ ai cũng muốn chạm tay khám phá. Để rồi khi bật lên, vô vàn màu sắc và hình ảnh chân thực sống động hiện ra trước mắt bạn, cho bạn đắm chìm trong một thế giới đa sắc không tưởng.

Ngoài ra với công nghệ hiệu ứng âm thanh vòm 360, dòng tivi cao cấp LG W7, sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng khi thưởng thức những âm thanh thật sự trong trẻo và được truyền từ khắp mọi hướng. Một điều đặc biệt nữa là loa cùng với cổng kết nối nằm hoàn toàn tách biệt và được điều khiển bởi một trạm điều khiển độc đáo.

Tivi Oled W7


Dễ dàng sử dụng với hệ điều hành Webos 3.5

Tivi Oled W7 sử dụng hệ điều hành Webos với thẻ giao diện thân thiện và Magic remote, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình một ứng dụng giải trí yêu thích trong kho chứa ứng dụng bao la, phong phú từ các nhà cung cấp ứng dụng hàng đầu. Sẽ thật thú vị và thoải mái để thư giản trong không gian hoàn toàn của riêng bạn với LG W7 sau những mệt nhọc, vất vả của một ngày làm việc.

Một điều đặc biệt nữa là với hệ điều hành Webos 3.5 của chiếc tivi Oled W7, bạn có thể yên tâm hoàn toàn vì trình quản lý bảo mật của nó đã được kiểm chứng và công nhận bởi các chuyên gia đáng tin cậy.

Tiết kiệm điện và hiệu quả kinh tế hơn

Đó là công nghệ sử dụng tấm nền chứa các Diode hữu cơ phát quang, tác dụng tuyệt vời là mỗi điểm ảnh sẽ tự phát sáng mà không cần đèn chiếu. Chính vì vậy mà bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền điện không nhỏ với lựa chọn chiếc tivi LG W7 thuộc dòng tivi cấp cao của LG này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét