Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Giá máy lạnh tại LG – những điều cần biết

Giá máy lạnh là câu hỏi mà tất cả những người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua một chiếc máy lạnh cho gia đình, và đây cũng là vấn đề mà các nhà sản xuất quan tâm nhất hiện nay. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy lạnh với nhiều tính năng ưu việt hàng đầu mà giá cả phù hợp với túi tiền của mình, thì đến với LG, bạn sẽ có được sự lựa chọn hoàn hảo mà không cần băn khoăn về giá máy lạnh.
 
Nhiều giá máy lạnh để bạn lựa chọn tại LG

Giá máy lạnh tại LG có mức thay đổi khác nhau tùy thuộc vào tính năng cũng như mức tiêu hao nhiên liệu của nó và tại LG có nhiều dòng máy đa dạng, phong phú để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với diện tích ngôi nhà cũng như số lượng thành viên. Cụ thể là tại LG, giá máy lạnh có sự chênh lệch từ hơn mười triệu cho đến vài chục triệu, và khoảng 78 loại máy khác nhau để bạn có thể tự do lựa chọn phù hợp nhất với thu nhập của mình. Một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu có tính năng vượt trội và tiết kiệm điện năng hiệu quả là may lanh inverter của LG.

Máy lạnh LG
May lanh inverter tiết kiệm tuyệt đối

May lanh inverter là dòng máy lạnh không tiêu hao nhiều năng lượng điện so với các dòng máy lạnh khác do sử dụng công nghệ biến tần, với công nghệ này các khí mát được tạo ra bằng cách thay đổi tần số máy nén và điều chỉnh lượng môi chất thích hợp để đáp ứng nhu cầu làm mát với sự thay đổi nhiệt độ nhỏ nhất. Chính vì điều này mà may lanh inverter sẽ giúp bạn có được một khoản tiết kiệm từ việc sử dụng điện hiệu quả, tuy nhiên giá máy lạnh của dòng máy này có một chút chênh lệch hơn so với những dòng máy khác. Nhưng nếu về lâu dài thì chênh lệch đó thật sự không đáng kể so với những tính năng tuyệt vời mà may lanh inverter mang lại.

An toàn hơn cho sức khỏe bạn với may lanh inverter

Vì may lanh inverter có hệ thống các màn lọc, ngăn và xử lý triệt để các loại vi khuẩn nấm mốc từ những vật dụng trong không gian nhà, nên sẽ cho bạn một bầu không khí trong lành, tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét