Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Oled W7 – định nghĩa mới về đẳng cấp của dòng tivi siêu mỏng

Oled W7 là chiếc tivi thuộc dòng sản phẩm cao cấp mà LG vừa cho ra mắt thị trường và đang nhận được một lượng lớn sự quan tâm từ người tiêu dùng hiện nay. Sự nổi trội vượt bật của chiếc Tv W7 này chính là thiết kế siêu mỏng mà không một chiếc tivi nào có thể so sánh được.
 
Tv W7 tinh hoa hoàn hảo từ những điều đơn giản

Tv W7 là chiếc tivi mà các chi tiết không cần thiết của nó đã được tối thiểu hóa triệt để, từ đó cho ra đời dòng tivi dán tường siêu mỏng chỉ khoảng 2.57 mm như bạn đã thấy. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ khi mà không tìm thấy chân đế của tivi Oled W7 này, bởi nó sẽ được dán trực tiếp lên tường nhà bạn một cách đơn giản như việc bạn treo một bức tranh đắt giá, hoa mỹ. Nền đen tuyền sang trọng cuốn hút của chiếc Tv W7 sẽ nổi bật hoàn toàn trên bức tường nhà bạn, khiến những vị khách tham quan không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ và mong muốn chạm tay vào khám phá.

Tivi Oled W7 LG
Trải nghiệm hình ảnh chân thực không tưởng cùng Tivi Oled W7

Ngoài thiết kế siêu mỏng tuyệt vời thì chiếc tivi Oled W7 có độ tương phản tuyệt vời và độ phân giải cao, kết hợp công nghệ Dolby Vision hiện đại tiên tiến, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm về hình ảnh chân thực không tưởng như chính cuộc sống.
Active HDR là công nghệ duy nhất hỗ trợ cả 3 định dạng phổ biến Dolby Vision, HDR10 và HLG vì thế mà độ sáng và màu sắc hiển thị trên chiếc Tv W7 sẽ được điều chỉnh một cách tinh tế qua từng khung hình. Ngoài ra những hình ảnh của tivi Oled W7 sẽ được xử lý tối ưu liên tục hàng ngàn lần trong một giờ. Cho bạn một cảm nhận tuyệt vời hoàn mỹ về không gian điện ảnh với hình ảnh chân thực độc đáo trong mơ.

Tv W7 dễ dàng sử dụng với hệ điều hành WebOs 3.5 

Tv W7 với giao diện thẻ thân thiện với người dùng và Magic Remote sử dụng dễ dàng, bạn sẽ được chìm đắm vô tận trong các kho nội dung giải trí phong phú, đa dạng của các nhà cung cấp dịch vụ với chất lượng hàng đầu thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét