Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Tv Oled W7 – kiệt tác hoàn mỹ cho không gian nhà bạn

Tv Oled W7 là một chế tác hoàn hảo trên bức tường nhà bạn mà LG vừa mới trình diện thị trường công nghệ trong thời gian gần đây. Với thiết kế đẳng cấp và độ mỏng đến không ngờ chưa đến 4 mm, chiếc tivi LG W7 này xứng đáng với tên gọi bức tranh kiệt tác hoàn mỹ của ngành công nghệ.
  
Lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà bạn

Chiếc tivi LG W7  không phải tự nhiên mà được tôn vinh là một kiệt tác của ngành công nghệ. Đó là cả một quá trình dày công nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Tv Oled W7 thời thượng cao cấp này. Các chi tiết không cần thiết như chân đế và hệ thống loa được giản lược tối đa, giúp tivi LG W7 mỏng tuyệt đối và bạn hoàn toàn có thể dán nó lên tường một cách trực tiếp như việc treo một bức tranh điểm tô cho không gian nhà. Chỉ là bức tranh này đa sắc, chân thực, sống động đến bất ngờ cho người xem.

Thiết kế màn hình Tv Oled W7 đen tuyền, huyền bí tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian ngôi nhà bạn, điều mà bạn không thể tìm thấy được ở bất kỳ chiếc tivi nào trước đây.

Tivi Oled W7 LG


LG W7 là một trong những tivi sử dụng công nghệ các Diode hữu cơ phát quang được chứa trên một tấm nền, điều đặc biệt là các điểm sáng này sẽ tự động bật tắt khi có dòng điện từ chạy qua, mà không cần đến hệ thống đèn chiếu sáng, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền điện đáng kể mỗi tháng.

Mang cả rạp chiếu phim về nhà

Đúng thế, nhờ công nghệ Dolby Atmos hỗ trợ tất cả âm thanh của từng vật thể của khoảng 128 loại khác nhau. Chiếc Tv Oled W7 sẽ giúp bạn sẽ đắm chìm hoàn toàn trong thế giới âm thanh đa chiều, truyền đến từ mọi hướng xung quanh, một thứ âm thanh thực sự trong trẻo và có chiều sâu, đánh thức tất cả giác quan của bạn. Cùng với độ tương phản tuyệt vời và độ phân giải cao, cho những hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực trong từng thước phim. Tivi LG W7, nếu nói là một rạp chiếu phim thu nhỏ thì cũng không phải là điều bất ngờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét