Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

LG W7 – đẳng cấp của chiếc tivi siêu mỏng

LG W7 là chiếc tivi dán tường siêu mỏng thuộc dòng tivi cao cấp mà LG tuy vừa mới chào sân thị trường công nghệ nhưng đã thu hút được số đông người tiêu dùng quan tâm. Bởi mẫu mã và kỹ thuật công nghệ của chiếc Tv Oled W7 này từ trước đến nay không một chiếc tivi nào có thể so sánh được.

Tình hoa của một ngành công nghệ

Tv Oled W7 hướng đến một giản đơn nhưng hoàn hảo, chính vì điều này mà nó loại bỏ tối đa các chi tiết để từ đó cho ra đời dòng tivi dán tường mỏng đến đẳng cấp này, chỉ khoảng 2.57 mm. Đánh dấu một trang cách mạng mới về ngành công nghệ cho các nhà sản xuất tivi LG nói riêng và thị trường tivi nói chung.

Tivi LG W7 sử dụng kết hợp cả hai công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos mang lại hình ảnh và âm thanh chân thực, sống động trong từng thước phim. Cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời trong thế giới chuẩn của rạp chiếu phim tại chính không gian nhà bạn sau những mệt mỏi, lo toan cuộc sống với chiếc Tv Oled W7.

Tivi Oled W7

Công nghệ Active HDR với Dolby Vision là công nghệ duy nhất hiện nay hỗ trợ cùng lúc 3 định dạng HLG, Dolby vision và HDR10. Công nghệ kỹ thuật hiện đại này của Tv Oled W7 sẽ giúp điều chỉnh màu sắc và độ sáng của các hình ảnh theo từng khung hình một cách tinh tế nhất và trong mỗi giờ thì các hình ảnh sẽ được xử lý liên tục lên đến hàng vạn lần.

Mặc khác hệ thống loa và kết nối được tích hợp trong LG Oled Hub riêng biệt hoàn toàn với tivi LG W7. Hệ thống loa hướng lên trên đẳng cấp sẽ cho bạn những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời có một không hai.

Kho nội dung giải trí vô tận với hệ điều hành Webos 3.5

Tv Oled W7 sử dụng hệ điều hành Webos 3.5 sẽ giúp người dùng dễ dàng sử dụng với Magic remote và thẻ giao diện thân thiện chứa vô tận những nội dung giải trí từ các nhà cung cấp dịch vụ tiêu biểu. Bạn sẽ thoả sức khám phá và đắm chìm trong thế giới thư giãn của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể yên tâm tuyệt đối vì hệ điều hành của chiếc tivi LG W7 sử dụng trình quản lý bảo mật đáng tin cậy đã được kiểm chứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét