Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Máy giặt sấy – sản phẩm tiện lợi thiết yếu của mỗi gia đình

Máy giặt sấy là một trong những thiết bị gia dụng thông minh của nhà sản xuất LG. Với thiết kế kết hợp giữa máy giặt và máy sấy quần áo thì nỗi lo lắng về việc quần áo không khô do thời tiết sẽ không còn quan trọng nữa với những bạn nội trợ.
 
Máy giặt và máy sấy quần áo sự kết hợp đầy sáng tạo

Máy sấy quần áo kết hợp với máy giặt, quần áo nhanh khô hơn dù trời mưa hay nắng, thời tiết hanh khô hay ẩm ướt. Với máy giặt sấy, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian quý báu của mình, bởi vì sau khi giặt xong, quần áo có thể được sử dụng để mặc ngay hoặc cất vào tủ, bạn sẽ không phải mất hàng giờ để cho từng chiếc áo, chiếc quần vào móc rồi tìm nơi treo chúng lên, rồi chạy vất vả mỗi khi trời có dấu hiệu chuyển mưa, thay vào đó với quỹ thời gian này bạn có thể nấu được những món ăn ngon hay có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Ngoài ra quần áo sau khi được giặt trong máy giặt sấy của LG, sẽ dễ dàng được ủi thẳng và trở nên mềm mại, thận thiện hơn với làn da bạn cũng như gia đình bạn đặc biệt nếu có trẻ em. Việc sử dụng máy giặt sấy kết hợp giữa máy giặt và máy sấy quần áo sẽ giúp bạn tránh được những tia UV từ ánh nắng trực tiếp của mặt trời, phòng tránh được những bệnh lý về da.

Máy giặt LG
Một số hạn chế của máy giặt sấy

Bởi vì đây là sản phẩm kết hợp giữa máy giặt và máy sấy quần áo, giúp quần áo khô nhanh chóng mà không cần phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, nên máy giặt sấy sẽ tiêu hao một lượng điện năng nhiều hơn so với những máy giặt thông thường khác. Mặc khác, đây là dòng sản phẩm mới và có các tính năng kết hợp ưu việt hơn, nên giá thành sẽ cao hơn một số dòng mặt giặt thông thường đang hiện hành trên thị trường.

Chính vì những điều trên mà khi mua loại máy giặt kết hợp với máy sấy quần áo này, bạn nên có sự cân nhắc, suy nghĩ chọn lựa kỹ. Bạn nên chọn loại máy giặt sấy có công suất phù hợp với hộ gia đình bạn, tùy theo số lượng thành viên trong gia đình và nhu cầu sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét