Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Tv Oled W7 đẳng cấp vượt trội mới của ngành công nghệ

Oled W7 là chiếc tivi của nhà sản xuất LG mà khi xuất hiện đã đánh dấu một cuộc cách mạng mới về ngành công nghệ thiết bị nghe và nhìn. Ai cũng biết tivi ra đời từ rất lâu, tuy nhiên chưa thực sự có một dòng sản phẩm nào nổi bật, thống trị trên thị trường tivi toàn cầu và LG W7 đã làm được điều không tưởng này. Sinh sau đẻ muộn so với các dòng tivi khác, nhưng Oled W7 đang thật sự từng bước khẳng định được vị trí hàng đầu của mình trên thị trường tivi khi thu hút được lượng quan tâm đông đảo của người tiêu dùng.
 
LG W7 với hình ảnh chân thực sắc nét chưa từng có

LG W7 mang đến cho bạn những hình ảnh chân thực sắc nét và sống động nhất mà từ trước đến nay chưa có một chiếc tivi nào làm được điều đó, bởi vì Oled W7 sử dụng công nghệ tiến tiến hỗ trợ việc xử lý hình ảnh chuyên sâu và liên tục, chính vì thế mà những thước phim và màu sắc của nó thực như chính cuộc sống.

Tivi Oled W7 LG
Oled W7 chế tác đỉnh cao mới của thiết kế

Oled W7 là sự kết hợp hoàn hảo từ những điều đơn giản nhất vì vậy nó đã giản lược tối đa các chi tiết không cần thiết để cho ra đời dòng tivi dán tường siêu mỏng có độ dày chỉ khoảng 2.57 mm, với chân đế tách biệt hoàn toàn và chiếc tivi LG W7 được dán trực tiếp lên tường nhà bạn. trông chẳng khác gì một bức tranh hoàn mỹ của một họa sĩ tài ba, chỉ khác là bức tranh này có hình ảnh, màu sắc và âm thanh chân thực như chính cuộc sống của bạn. 

LG W7 là chiếc tivi sở hữu chất lượng âm thanh chuẩn rạp chiếu phim

Với công nghệ Dolby Atmos hiện đại chiếc tivi Oled W7 hỗ trợ tất cả âm thanh của mọi vật thể tại cùng một thời điểm trong cùng một cảnh, cho bạn và cả gia đình bạn đắm chìm trong không gian âm thanh ba chiều sống động. Hiệu ứng âm vòm 360 của tivi LG W7 cho âm thanh được truyền từ mọi hướng xung quanh, trong trẻo và sâu hơn, đánh thức mọi giác quan của người nghe đúng chuẩn rạp chiếu phim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét