Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Tivi LG W7 – bước ngoặc mới của ngành công nghệ

Tivi LG W7 là dòng tivi có đẳng cấp cao của ngành thiết bị công nghệ mà LG vừa cho ra mắt thị trường công nghệ trong thời gian gần đây. Tuy mới chào sân, nhưng nó đã thu hút được một lượng quan tâm đông đảo của người tiêu dùng.
 
Tv Oled W7 thiết kế sang trọng đột phá

Tv Oled W7 là dòng tivi dán tường siêu mỏng bậc nhất thế giới hiện nay mà từ trước đến thời điểm bây giờ chưa một chiếc tivi nào có được điều đó. LG W7 được thiết kế mỏng đến bất ngờ chưa đến 4 mm, chính vì vậy mà nó đã được thiết kế với một công nghệ mới tiên tiến vượt bật loại bỏ hoàn toàn các chi tiết không cần thiết đi kèm. Chiếc Tv Oled W7 sẽ được dán trực tiếp lên bức tường nhà bạn mà không cần chân đế, như một bức tranh treo tường đa sắc màu vô cùng sống động thật sự tiết kiệm không gian và diện tích ngôi nhà, nhưng vẫn tạo được một sự đẳng cấp và sang trọng bậc nhất.

Tivi Oled W7 LG

Tivi LG W7 kết tinh hoàn hảo của những điều đơn giản nhất

LG W7 cũng cập nhật xu hướng được quan tâm hàng đầu hiện nay đó là đơn giản kết hợp với sự hoàn hảo một cách tinh tế nhất có thể. Nền đen tuyền nổi bật của Tv Oled W7 có một thu hút nhất định ảnh hưởng đến người đối diện nó, khiến những vị khách đến thăm nhà bạn có cảm giác tò mò, muốn chạm tay vào để khám phá LG W7, và tất nhiên những vị khách này sẽ trầm trồ khen ngợi vị chủ nhà bằng ánh mắt ngưỡng mộ.

LG W7 là chiếc tivi định nghĩa lại khái niệm nghe – nhìn 

Với LG W7 thì khái niệm về một thiết bị công nghệ chỉ để nghe và nhìn sẽ hoàn toàn được định nghĩa lại hoàn toàn. Bạn sẽ thực sự có những trải nghiệm trong thế giới đầy âm thanh và màu sắc như chính cuộc sống chân thực, bởi vì Tv Oled W7 sử dụng công nghệ Dolby Vision kết hợp với công nghệ Dolby Atmos, sự kết hợp hoàn hảo có một không hai này, sẽ cho bạn những thước phim sống động đến ngỡ ngàng, khiến bạn hoàn toàn đắm chìm trong thế giới của LG W7 bỏ mặc hết tất cả khái niệm về không gian và thời gian, thư giãn hoàn toàn tuyệt đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét