Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

TV OLED một điểm sáng mới của ngành công nghệ

Tivi ra đời từ rất lâu, tuy nhiên chưa thực sự có một dòng sản phẩm nào nổi bật, thống trị trên thị trường tivi toàn cầu cho đến khi Tv Oled xuất hiện. Ra đời sau, nhưng nó đang thật sự từng bước khẳng định được vị trí của mình trên thị trường tivi khi mà nhận được lượng quan tâm đông đảo của người dùng và các ông lớn ngành công nghệ dần tham gia vào cuộc cạnh tranh gay gắt mang tên Oled Tv.
 
Một loạt câu hỏi được đặt ra là Tv Oled hay Oled Tv là gì? Tính năng có gì nổi bật? Và tại sao lại nhận được sự quan tâm đông đảo từ người tiêu dùng?

Định nghĩa về Tv Oled

Organic Light – Emiting Diode là tên viết đầy đủ của dòng tivi Oled, có nghĩa là các diode hữu cơ phát quang. Oled Tv sẽ sử dụng một tấm nền trong đó chứa các diode hữu cơ phát quang, không cần phải có đèn, các điểm ảnh này sẽ tự phát sáng và tự động bật tắt khi có dòng điện chạy qua.

Tivi Oled W7 LG
Các tính năng nổi bật

Nói về Tv Oled thì đầu tiên phải bàn đến độ siêu mỏng của nó, đây là chiếc tivi dán tường với độ mỏng chỉ khoảng 2.57mm. Chỉ bằng với độ mỏng của một bức tranh trang trí trên tường nhà bạn đúng không nào.

Bởi vì không có dùng đèn nền mà chỉ có mỗi một tấm nền hữu cơ nên nó dễ dàng được uốn cong. Hình ảnh của nó sắc nét, chân thực và sống động do độ tương phản, phân giải cao và mỗi điểm ảnh trên khung hình được xử lý chuyên sâu. Cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất trên nền đen hoàn hảo của chiếc Oled Tv.

Cuối cùng, một điều quan trọng nữa là với chiếc Tv Oled này bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền điện lớn bởi thiết kế không cần đèn chiếu của nó.

Sự quan tâm đông đảo từ người dùng

Với những tính năng nổi bật trội ở trên, thì dù là người khó tính nhất, bạn vẫn muốn một lần được sở hữu chiếc Tv Oled tuyệt vời này. Để được đắm chìm và trải nghiệm thế giới màu sắc, âm thanh và hình ảnh siêu thực tế, sống động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét