Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Điều hòa inverter – giải pháp tiết kiệm điện năng

Điều hòa inverter là dòng điều hòa không tiêu tốn nhiều điện năng như những dòng điều hòa thông thường khác do sử dụng công nghệ biến tần. Vì điều hòa inverter tạo khí mát bằng cách thay đổi tần số máy nén, từ đó điều chỉnh lượng môi chất phù hợp đủ để đáp ứng nhu cầu làm mát và đạt được nhiệt độ mà bạn mong muốn với mức thay đổi nhiệt độ nhỏ nhất.
 
Chất lượng trên cả tuyệt vời

Nói đến chất lượng điều hòa inverter, đầu tiên phải kể đến chức năng bảo vệ sức khỏe gia đình bạn với các tấm vi lọc loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và các vi khuẩn có nguy cơ xâm hại đến môi trường nhà bạn, mang lại một bầu không khí trong sạch hoàn toàn. Ngoài ra còn có chế độ tự làm sạch loại bỏ các nấm mốc từ các vật dụng trong ngôi nhà bạn.

Tiếp theo nữa đó là chế độ làm lạnh cực nhanh, bạn sẽ không phải bỏ ra hàng mấy phút để ngồi chờ, với điều hòa inverter bạn sẽ có một bầu không khí mát lạnh, thoải mái nhất, xua tan đi những mệt mỏi, nóng bức.

Cuối cùng là việc lắp đặt và tháo lắp để vệ sinh máy điều hòa inverter vô cùng đơn giản và dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm được vô vàn thời gian quý báu của mình.

Máy điều hòa inverter LG


Giá máy điều hòa điều mà ai cũng quan tâm

Giá máy điều hòa là câu hỏi mà bất kì người tiêu dùng nào cũng suy nghĩ đến, và đó cũng là điều mà các nhà sản xuất lưu ý nhất. Hiện nay thì có nhà sản xuất khác nhau và nhiều dòng máy đa dạng, chính vì vậy mà giá máy điều hòa sẽ được điều chỉnh tùy thuộc vào các tính năng, chất lượng mà nó mang lại và có sự chênh lệch nhất định nào đó. Cụ thể là tại LG, giá máy điều hòa có sự khác nhau tùy từng dòng máy từ hơn mười triệu cho đến vài chục triệu, với hơn 78 loại máy để bạn có thể tự do lựa chọn phù hợp nhất với túi tiền của mình.

Tuy nhiên ngày nay, khi mà chất lượng cuộc sống của mỗi người dần được cải thiện, nhu cầu tận hưởng cuộc sống ngày càng nhiều hơn, thì giá máy điều hòa ở những con số đó, thực sự là điều có thể và không có lý do gì để từ chối với những sản phẩm tuyệt vời đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét