Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Tv Oled W7 cho một không gian hoàn hảo ngôi nhà bạn

Tv Oled W7 sẽ giúp cho cuộc sống bạn trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn đó là lý do mà nhà sản xuất LG vừa trình làng công nghệ dòng sản phẩm ưu việt này trong thời gian gần đây. Thiết kế siêu mỏng tuyệt đối là một điểm đột phá mới của chiếc Tv W7, điểm mà từ trước đến thời điểm hiện tại chưa từng có một chiếc tivi nào có được điều đó.
 
Tv W7 công nghệ thiết kế tuyệt vời

Tv W7 với việc sử dụng thiết kế công nghệ tiên tiến hiện đại, vì vậy mà dòng sản phẩm Tv Oled W7 của LG vẫn luôn ung dung thống trị vị trí hàng đầu thế giới về dòng tivi siêu mỏng dán tường. Tv W7 có độ dày chỉ khoảng 2.57 mm, nó được so sánh như một bức tranh treo tường, muôn màu muôn vẻ khiến mọi ánh mắt của người nhìn đều bị cuốn hút mạnh mẽ.
Điểm độc đáo của chiếc Tv Oled W7 này chính là công nghệ sử dụng các Diode hữu cơ phát quang, cụ thể các điểm ảnh này sẽ tự phát sáng khi có dòng điện từ chạy qua mà không cần đến hỗ trợ của hệ thống đèn chiếu sáng. Tv W7 giúp bạn hiệu quả hơn trong việc tiết kiệm trong việc sử dụng điện.

Tv Oled W7 hỗ trợ công nghệ hiệu ứng âm thanh vòm 360, khiến cho âm thanh được truyền từ mọi hướng xung quanh bạn, tạo cho bạn một cảm giác trải nghiệm tuyệt vời không tưởng trong thế giới âm thanh đầy trong trẻo mà Tv W7 mà lại.

Tivi Oled W7 LG
Hệ điều hành WebOs 3.5 thân thiện của Tv W7

Tv W7 của nhà sản xuất LG sử dụng hệ điều hành WebOs 3.5 với Magic remote dễ dàng sử dụng và thẻ giao diện thân thiện với người, Tv Oled W7 sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn trong một thế giới vô tận với các kho nội dung giải trí được các nhà dịch vụ hàng đầu cung cấp.

Hai phiên bản sản phẩm Tv Oled W7 tiêu biểu

Hiện nay thì dòng Tv W7 này tại LG có hai phiên bản, đó là Tv Oled LG 77’’ W7T và Tv Oled LG 65’’ W7T. Bạn có thể thoải mái lựa chọn một trong hai phiên  này để điểm tô cho bức tường nhà bạn. Tuy nhiên, dù với lựa chọn nào thì ngôi nhà bạn cũng sẽ trở nên sang trọng, hoàn hảo hơn, Tv Oled W7 của LG khẳng định và đảm bảo điều này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét