Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Máy sấy quần áo – sản phẩm tiện lợi cần thiết của mỗi gia đình

Máy sấy quần áo là một trong những thiết bị gia dụng thông minh của nhà sản xuất LG, giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng vì vậy mà sự lo lắng về việc quần áo không khô do thời tiết thất thường sẽ không còn quan trọng nữa với những bạn nội trợ.

An toàn hơn với máy sấy quần áo LG

Với máy sấy quần áo, bạn sẽ không cần phải phơi quần áo trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, vì vậy sẽ tránh được những tia UV gây hại cho làn da bạn, ngoài ra thì việc sấy quần áo sẽ giúp quần áo bạn dễ ủi hơn, mềm mại hơn. 

Việc ngồi canh thời tiết mưa nắng thất thường để thu gom quần áo sẽ không còn xảy ra nữa, thay vào đó quỹ thời gian quý báu của bạn sẽ làm được thêm nhiều việc hữu ích cho bản thân và gia đình.

may-say-quan-ao
Máy sấy quần áo LG

Máy giặt tiết kiệm điện và máy sấy quần áo 2 sản phẩm tiện dụng của LG

Máy giặt tiết kiệm điện của LG là một sản phẩm được những bạn nội trợ rất tin dùng và quan tâm, về dòng máy này thì hiện nay tại LG có rất nhiều mẫu mã với những mức giá khác nhau theo từng dung tích phù hợp để bạn chọn lựa. Việc sử dụng máy giặt tiết kiệm điện với máy sấy quần áo, sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian của mình cho việc phơi quần áo.

Máy giặt LG

 Sử dụng hiệu quả hơn với máy giặt tiết kiệm điện

Với thiết kế thông minh, tiên tiến, hiện đại, máy giặt tiết kiệm điện của LG tiêu hao một lượng điện năng ít hơn so với các dòng sản phẩm của những nhà sản xuất khác với cùng những chức năng như nhau. Vỏ ngoài của chiếc máy giặt được thiết kế với màu sắc và mẫu mã rất bắt mắt, cùng với bên trong lồng chứa được lượng quần áo thích hợp, việc giặt giũ của bạn sẽ tiết kiệm được tối đa quỹ thời gian. Nếu bạn đang phân vân về một chiếc máy giặt tiết kiệm điện cùng một chiếc máy sấy quần áo tiện lợi, an toàn cho gia đình mình, thì hãy đến ngay với LG, tại đây có những sản phẩm thích hợp nhất cho bạn cùng gia đình của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét