Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Tủ lạnh side by side mang đến cho người dùng nhiều tiện lợi


Tủ lạnh side by side thuộc phân khúc cao cấp của dòng tủ lạnh LG, loại tủ này thường có thiết kế rất lớn, dung tích khoảng trên 400 lít, với kiễu thiết kế sang trọng hướng đến những người có thu nhập cao nên hơi kén người dùng. Đổi lại những tiện ích mà chiếc tủ side by side này là cực kỳ hấp dẫn.

Tủ lạnh side by side mang đến cho người dùng nhiều tiện lợi

+ Về thiết kế, mẫu tủ lạnh LG luôn mang một phong cách quyến rũ, sang trọng với vỏ bên ngoài bằng kim loại hoặc kính. Nếu đặt chiếc tủ lạnh này trong nhà bếp sẽ là điểm nhấn khiến không gian căn phòng trở nên hoàn hảo.

+ Công nghệ bảo quản thực phẩm tuyệt vời: Tủ lạnh side by side luôn bảo vệ sức khỏe bạn một cách tốt nhất, với công nghệ kháng khuẩn, khử mùi, tiêu diệt vi khuẩn có hại, giúp thực phẩm (rau, củ, quả,…) bên trong luôn tươi ngon mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

Tủ lạnh side by side mang đến cho người dùng nhiều tiện lợi
tủ lạnh side by side LG

+ Tủ lạnh LG được thiết kế rộng rãi, thoáng mát: tủ có nhiều ngăn riêng biệt, có thể chứa một số lượng thực phẩm “khổng lồ”, giúp bạn tiết kiệm được thời gian đi chợ, siêu thị,… mà vẫn đủ lương thực dùng trong nhiều ngày.

+ Tủ lạnh thiết kế vị trí lấy nước rất tiện lợi, không cần mở cánh tủ vẫn có thể lấy nước tư bên trong ra ngoài. Tủ có 4 cánh, mỗi vị trí trong tủ được phân loại rõ ràng, giúp thức ăn không bị có mùi.

Khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh side by side là khá hiệu quả

Tủ lạnh Lg có nhiều loại, tuy nhiên dòng tiết kiệm điện thì chỉ có tủ lạnh inverter và tủ lạnh side by side. Đây là điều khiến nhiều người ngạc nhiên vì nghĩ rằng với dung tích cực lớn, chứa nhiều thức ăn thì việc tiết kiệm điện là không khả thi. Tuy nhiên, các nhà sản xuất đã lắp thêm cho dòng tủ lạnh này thiết bị “ máy nén inverter ” tự điều chỉnh nhiệt độ lạnh khác nhau theo từng cấp độ mà vẫn tiết kiệm điện. Tủ lạnh còn có độ bền khá cao, không xảy ra tình trạng rung lắc khi sử dụng, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét