Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Tủ lạnh 2 cánh mang đến cho bạn và gia đình rất nhiều tiện ích

Tủ lạnh 2 cánh thuộc phân khúc dòng tủ lạnh cao cấp, thường được biết đền với một kích thước rất lớn, dung tích lên đến khoảng 500 lít với những thiết kế độc đáo, ấn tượng với người dùng. Tủ lạnh 2 cánh chủ yếu được bán nhiều ở một số nước thuộc châu Âu, tuy nhiên vài năm trở lại đây nó đã du nhập vào Việt Nam và được khá nhiều người yêu thích chọn mua.

Tủ lạnh 2 cánh được thiết kế rất tiện ích, chứa được nhiều thực phẩm

Thiết kế thông minh giúp bạn có thể lấy nước từ trong tủ mà không cần mở cánh tủ, trông bên ngoài của chiếc tủ lạnh như là một sản phẩm được kết hợp giữa chiếc tủ lạnh và máy nước nóng lạnh.
Bên trong tủ lạnh có nhiều ngăn được chia rõ: bên trái để làm đá và bên phải để làm lạnh. Ngoài ra, tủ còn chứa nhiều ngăn tủ chứa riêng như rau quả, thực phẩm chưa qua chế biến, nước đóng chai, trái cây,… giúp bạn thoải mái chứa thức ăn cho gia đình suốt cả tuần mà không cần phải lo lắng về chỗ chứa.

Dòng tủ lạnh cao cấp này có thể kiểu dáng thẳng đứng, có 2 cánh và rộng. Bề mặt làm bằng kính trong suốt chịu được lực va đập nhẹ hoặc kim loại sáng bóng. Nếu đặt chiếc tủ lạnh này ở vị trí đẹp trong không gian căn nhà bếp sẽ là một điểm nhấn nổi bật, làm bừng sáng ngôi nhà của bạn.

tủ lạnh 2 cánh 


Xu hướng sử dụng dòng tủ lạnh 2 cánh đang trở nên phổ biến

Được thiết kế theo phong cách sang trọng và tinh tế nên đối tượng mà dòng tủ lạnh cao cấp nhắm đến chính là khách hàng có tiềm năng tài chính cao. Với suy nghĩ ưu tiên về chất lượng và những tiện ích thì giá thành không phải là vấn đề chính. Ngày nay, với việc không ngừng cải tiến mẫu mã và công nghệ sản xuất thì giá của chiếc tủ lạnh 2 cánh đã giảm một cách thích hợp nhằm mở rộng thêm nhiều đối tượng phục vụ.

Sở hữu một chiếc tủ lạnh 2 cánh không còn là vấn đề quá khó đối với nhiều người, bởi vì các nhà sản xuất hay các đơn vị phân phối cũng đã có những chương trình khuyến mãi hay hậu mãi thích hợp cho từng dòng sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét