Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Những điều cần biết khi chọn mua máy lạnh inverter

May lanh (máy điều hòa) là thiết bị điện lạnh có tác dụng điều hòa không khí làm cho không gian sống trở nên thoáng mát và thoải mái hơn. Thiết bị này được đặt chủ yếu trong căn phòng hoặc căn hộ nhỏ để điều chỉnh nhiệt độ theo ý của người dùng. Trước khi sở hữu chiếc may lanh người dùng cần xem xét kỹ vị trí địa lý và khí hậu khu vực mình đang sinh sống để đưa ra quyết định chính xác.

Chọn mua may lanh như thế nào là hợp lý

Đầu tiên ta phải xét đến là vị trí căn nhà hoặc căn hộ bạn đang ở, nếu bạn đang sinh sống ở khu vực có khí hậu lạnh như ở miền Bắc hay Cao Nguyên thì nên chọn may lanh inverter (điều hòa 2 chiều dạng tiết kiệm điện) để sử dụng. Đây là loại máy có khả năng làm lạnh và cả sưởi ấm (khi nhiệt độ hay độ ẩm bên ngoài khá thấp) thì may lanh sẽ tự động chuyển sang chế độ điều hòa làm cho không khí trở nên ấm áp dễ chịu.


máy lạnh Lg

Nếu bạn đang ở miền Nam, nơi có khí hậu tương đối nóng vào mùa hè thì bạn nên chọn dạng may lanh 1 chiều, máy sẽ giúp bạn làm lạnh không khí một cách nhanh chóng. Ngoài ra khi chọn mua ta cũng nên chọn dòng may lanh inverter, loại này giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể trong quá trình sử dụng.

Những điều cần lưu ý khi chọn mua may lanh

+ Cần chọn mua những dòng máy lạnh có thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam để có được cho mình một chiếc may lanh chất lượng tốt, việc mua máy có xuất xứ rõ ràng cũng giúp người dùng có được những chế độ khuyến mãi, hậu mãi hay chế độ bảo hành tốt nhất.

+ Còn tùy theo diện tích căn phòng hay căn nhà mà bạn loại máy có công suất sao cho phù hợp, nếu diện tích căn phòng không quá lớn nên chọn loại máy có công suất vừa phải để tránh hao phí năng lượng một cách không cần thiết.

+ Một yếu tố cũng khá quan trọng đó là độ bền và các công nghệ của máy: máy có độ bền càng cao thì càng đỡ tốn kém, nếu bạn sử dụng loại máy có công nghệ vượt trội so với dòng máy khác thì cũng giúp ích rất nhiều cho bạn trong cuộc sống hằng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét