Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Chọn mua tủ lạnh inverter để tiết kiệm điện năng cho gia đình


Việc chọn mua chiếc tủ lạnh inverter sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như thương hiệu, công nghệ, giá thành và chất lượng. Mỗi gia đình điều có tiêu chí riêng để chọn mua cho mình chiếc tủ lạnh ưng ý nhất, có thể thấy xu hướng chọn mua chiếc tủ lạnh inverter hay còn gọi là tủ lạnh tiết kiệm điện đang trở nên phổ biến.

Tủ lạnh inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả

Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này chắc chắn là khả năng tiết kiệm điện, công nghệ inverter hiện đại giúp tủ lạnh có thể tiết kiệm được từ 30% - 50% điện năng tiêu thụ so với những dòng tủ lạnh thông thường. Đối với tủ lạnh tiết kiệm điện nhà sản xuất sẽ dán nhãn năng lượng tiết kiệm điện trên bề mặt tủ lạnh để người dùng dễ nhận biết.

tủ lạnh inverter LG
Một vài thông tin hữu ích người dùng cần biết khi chọn mua

Loại tủ lạnh

Tủ lạnh thông thường chia làm phần, bên trên có diện tích nhỏ hơn, thường là ngăn đông, chứa các khay làm đá hoặc thực phẩm cần đông lạnh như thịt, cá,…Loại tủ này chiếm phần đa số loại tủ được khách hàng chọn mua.
Kiểu tủ lạnh side by side thường có kiểu dáng to, cao và chỉ có 2 cánh tủ. Loại này có diện tích bên trong khá lớn, chứa được rất nhiều loại thực phẩm. Tủ lạnh side by side được thiết kế hiện đại, đa năng, có thể lấy nước từ bên trong tủ lạnh ra ngoài mà không cần mở tủ lạnh.

Dung tích của tủ lạnh

Đối với gia đình khoảng 4 thành viên thì bạn nên chọn loại tủ có dung tích từ 125l – 150l. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào điều kiện tài chính của mỗi gia đình mà chọn cho hợp lý.

Thương hiệu

Trên thị trường có rất nhiều loại tủ lạnh để khách hàng lựa chọn. Rất khó để có thể đưa ra câu trả lời chính xác loại tủ lạnh nào chất lượng nhất. Tuy nhiên, theo nghiên cứu thì loại tủ lạnh inverter (dòng tiết kiệm điện) đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Khi quyết định mua tủ lạnh người dùng thường cân nhắc rất nhiều, vì vậy nếu bạn có ý định mua để sử dụng lâu dài thì nên chọn mua tủ lạnh tiết kiệm điện tuy có giá thành cao hơn chút nhưng sử dụng lâu dài, độ bền cao, chế độ bảo hành cũng khá tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét