Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Những tính năng cơ bản của máy hút bụi gia đình


Một chiếc máy hút bụi gia đình mang đến rất nhiều lợi ích cho những bà nội trợ, nó giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thơi gian dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa. Máy hút bụi hiện nay có rất nhiều loại, giá giao động trong khoảng từ 2- 5 triệu. Nếu diện tích căn nhà không quá lớn và nhu cầu sử dụng chỉ ở mức cơ bản thì bạn sẽ có nhiều phương án để chọn mua.

Những tính năng cơ bản của máy hút bụi gia đình

Tính năng chính của máy hút bụi là hút các hạt bụi bẩn từ mặt bàn, ghế, sàn nhà, kẹt tủ, góc cầu thang hay bất cứ nơi nào có khả năng bám bụi. Máy hút bụi được thiết kế có thể di chuyển nên rất cơ động cho người dùng, vòi hút có khả năng hút bụi cực tốt giúp người dùng có thể hút bay được các vết bẩn ở từng ngóc ngách.

máy hút bụi LG
máy hút bụi LG


Phân biệt
máy hút bụi có túi và không túi

Máy hút bụi gia đình loại có túi được trang bị túi đựng bụi bẩn bằng giấy, vải (một số vải có khả năng khử mùi, diệt vi khuẩn tốt). Loại túi vải giúp chúng ta tiết kiệm chi phí vì có thể sử dụng nhiều lần, mỗi lần dùng xong lại giặt sạch. Ngược lại, loại túi giấy có thể khiến bạn tốn thêm một khoản chi phí vì túi giấy không thể tái sử dụng được.

Máy hút bụi không có túi thường sử dụng hộp nhựa để chứa bụi bẩn. Khi bụi đầy hộp thì bạn chỉ cần tháo hộp ra và làm sạch. Thỉnh thoảng cũng nên vệ sinh túi bên trong máy hút bụi gia đình để tránh tích tụ nhiều vi khuẩn.

Làm thế nào để nhận biết máy hút bụi có túi và máy hút bụi không túi?

Về giá thành sản phẩm: máy hút bụi không túi thường có giá cao hơn loại có túi.

Độ bền của máy hút bụi có túi thường có độ bền cao hơn, ít phải bảo dưỡng.

Năng suất hoạt động của máy hút bụi không túi thường có công suất tốt hơn nhiều so với loại có túi.

Có thể thấy loại máy hút bụi không túi có nhiều tính năng hấp dẫn (ngoại trừ giá thành hơi cao) tuy nhiên khi hoạt động sử dụng loại máy hút bụi không túi thường gây ồn hơn so với loại có túi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét