Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Tivi oled w7 của LG được xem là công nghệ tivi tốt nhất hiện nay

Tivi oled được xem là dòng tivi thế hệ mới, dòng tivi này được xem là đỉnh cao của công nghệ siêu mỏng, mang dáng dấp hiện đại và tinh tế. Tháng 8/2017 khi dòng tivi oled signature w7 ra mắt tại thị trường Việt Nam, người dùng đã có cơ hội chiêm ngưỡng tuyệt tác được mệnh danh là “bức tranh dán tường” với sự trầm trồ, ngạc nhiên. Có thể nói dòng tivi oled w7 được xem là dòng tivi cao cấp và đỉnh nhất thời điểm hiện tại.

Tivi oled mang đến bạn những cảm giác chân thực và hoàn hảo nhất

Tivi Oled sẽ sử dụng tấm đèn nền bao gồm các diode hữu cơ phát quang. Mỗi điểm ảnh sẽ tự phát sáng, chế độ bật/tắt hoạt động độc lập khi có dòng điện chạy qua, hoàn toàn không cần tấm đèn nền như tivi led. Nhờ vậy, tivi Oled có kích thước mỏng hơn các dòng sản phẩm trước đó rất nhiều. Một ưu điểm khác của dòng tivi oled là độ tương phản rất cao, màu sắc sống động và rất mượt.

tivi oled LG


Tivi ultra hd là dòng tivi mang đến những hình ảnh có độ nét rất cao

Tivi ultra hd còn có tên gọi khác là tivi 4k, loại tivi có độ nét rất cao gấp 4 lần tivi full hd. Với thiết kế màn hình lớn, tivi ultra hd cho bạn những hình ảnh tuyệt vời trong từng khung ảnh. Dạng tivi này có màn hình lớn nên thích hợp trình chiếu cho nhiều người trong khán phòng xem, điểm cộng cho dòng tivi này là dù bạn ngồi ở bất cứ vị trí nào để thưởng thức cũng có thể cảm nhận được hết độ sắc nét trong từng thước phim.

Tivi oled va tivi ultra hd là đại diện tiêu biểu cho dòng tivi thế hệ mới

Tivi oled và tivi ultra hd là đại diện tiêu biểu cho nhiều dòng tivi cao cấp, được cập nhật nhiều tính năng mới và rất hấp dẫn người dùng. Nếu như dòng tivi oled thiên về độ mỏng có thể xem là vật dụng tô thêm vẻ đẹp cho căn phòng hay ngôi nhà của bạn thì dòng tivi ultra hd lại mang tính trình chiếu cho số đông người xem. Mỗi dòng tivi đều có ưu và khuyết điểm riêng của nó. Giá thành của hai dòng tivi này là hơi cao so với các dòng tivi thông thường, việc mong muốn sở hữu của bạn còn tùy thuộc khá nhiều vào diện tích ngôi nhà và khả năng tài chính của gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét