Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Tivi internet và những ưu điểm tuyệt vời mà bạn nên biết


Tivi internet là dòng tivi có thể kết nối được internet thông qua mạng internet không dây (wifi) và internet có dây (Ethernet) thông qua màn hình giống như trên máy tính. Tivi internet được nhà sản xuất cài đặt sẵn một số ứng dụng giải trí vô cùng phong phú từ nghe nhạc (zing) đến xem các video clip (youtube) hay trình duyệt web,…

Tivi internet và những ưu điểm tuyệt vời mà bạn nên biết

Lợi thế lớn nhất của chiếc tivi internet chính là người dùng không phải phụ thuộc quá nhiều vào các chương trình đã phát sóng mà có thể chủ động xem lại được tất cả những chương trình đã phát trước đó một cách dễ dàng.

Internet tivi còn mang đến cho người dùng những phút giây thư giãn tuyệt vời thông qua hệ điều hành và các ứng dụng đã có sẵn. Có thể nói, nếu gia đình bạn chỉ cần một chiếc tivi mang tính giải trí và thưởng thức những chương trình cơ bản thì đây là mẫu tivi rất thích hợp để mua.

Tivi internet và những ưu điểm tuyệt vời mà bạn nên biết
tivi internet LG


Smart tivi là phiên bản được cải tiến của dòng tivi internet

Dòng smart tivi ra đời sau tivi internet một thời gian không lâu, những chức năng của nó được cải tiến rất nhiều, cho phép người dùng có thề cài đặt thêm nhiều ứng dụng khác theo sở thích cá nhân, đồng thời nó còn có thêm những chức năng thông minh như điều khiển tivi bằng giọng nói, cử chỉ hay khuôn mặt. Khả năng lướt web của dòng tivi này là vô cùng mượt mà và nhanh chóng.

Tivi internet và những sự canh trạnh đến từ những dòng tivi khác

Các nhà sản xuất điện tử có thương hiệu lớn trên thế giới đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến nên những sản phẩm có chất lượng ngày càng tuyệt vời. Từ dòng tivi trắng đen nguyên thủy đến các dòng tivi plasma, tivi internet, smart tivi, tivi 4k và hiện giờ là tivi oled.

Có thể nói sự canh tranh giữa các thương hiệu và mẫu mã và chất lượng ngày càng khốc liệt, nếu hiệu ứng mà chiếc tivi mang đến không còn hấp dẫn thì sẽ nhanh chóng bị đào thải. Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng, cho ra đời những sản phẩm thích hợp luôn là sự lựa chọn thông minh và đúng đắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét