Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Một số đặc điểm nổi bật của tivi màn hình cong LG

Tivi màn hình cong sử dụng công nghệ sản xuất với màn hình được uống cong theo một độ cong nhất định. Đây là loại tivi có bề ngoài rất độc đáo, nhiều người có thể cùng xem trong một không gian rộng. Tivi màn hình cong tạo nên hiệu ứng vòm, đó là lý một số rạp chiếu phim thường sử dụng loại tivi này để trình chiếu những bộ phim, mang đến cảm giác chân thực và sống động nhất.

Giá tivi màn hình cong LG 55 inch 55UG870T rất hấp dẫn

Trong top 5 chiếc tivi màn hình cong gây ấn tượng người dùng có chiếc tivi LG 55 inch 55UG870T được thiết kế cấu hình đẹp, trông rất mạnh mẽ, hấp dẫn người dùng bởi kiểu dáng tân tiến. Giá tivi màn hình cong của LG chỉ khoảng 24 triệu tại thời điểm tháng 11/2017.

Giá tivi màn hình cong luôn mang đến nhiều bất ngờ, các hãng sản xuất tivi lớn tại Việt Nam đều có xu hướng chạy đua giảm giá vào những thời điểm khác nhau để người dùng có nhiều cơ hội để tiếp cận với dòng tivi này hơn.

Một số đặc điểm nổi bật của tivi màn hình cong LG
tivi màn hình cong 55 inch 55UG870T 

Một số đặc điểm chính của tivi màn hình cong


Ưu điểm:

+ Tivi màn hinh cong cho cảm giác không gian trở nên rộng rãi hơn bao giờ hết: được thiết kế uốn cong đẹp mắt, người xem chính diện có cơ hội thưởng thức những thước phim đẹp nhất.

+ Thiết kế đẹp mắt và ấn tượng: điểm nhấn nổi bật của chiếc tivi này chính là độ cong tuyệt hảo, đặt chiếc tivi màn hình cong trong phòng khách nhà bạn sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Nhược điểm:

+ Tivi chỉ cho những khung ảnh đẹp khi người dùng ngồi chính diện, nếu bạn chọn vi trí khác thì ở đó góc ảnh không còn đẹp nữa, đây là điểm bất tiện nếu phải so với loại màn hình phẳng.

+ Đối với tivi màn hình cong thì không thể treo tường mà chỉ có thể đặt trên kệ bàn hoặc nơi có giá đỡ do độ cong đặc trưng của nó, điều này gây khó khăn cho những ngôi nhà có phòng khách nhỏ, cần tiết kiệm không gian chung.

+ Ngoài ra, tivi màn hình cong cũng không thích hợp đặt ở những nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp, những nơi có quá nhiều kim loại, sẽ dễ bị phản chiếu ánh sáng gây lóa mắt người xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét