Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Chiếc tivi internet giúp không gian phòng khách ngôi nhà bạn thêm đẹp


Tivi internet là loại tivi có thể kết nối được với internet thông qua các ứng dụng đã được cài đặt sẵn trên tivi như: youtube, zing,…Loại tivi này thuộc dòng tivi thông minh, có thể kết nối được với internet không dây (wifi) và có dây. Một chiếc tivi có kiểu dáng, mẫu mã đẹp không chỉ mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình mà còn là điểm nhấn tô đẹp thêm không gian cho phòng khách ngôi nhà bạn.

Tivi internet cũng là một phiên bản của tivi thông minh

Có thể thấy được tivi internet có rất nhiều chức năng tương tự smart tivi. Từ khả năng kết nối internet tới các ứng dụng có sẵn,…chỉ khác nhau ở chỗ tivi smart có thể cài đặt thêm rất nhiều ứng dụng và tích hợp những tính năng như điều khiển được bằng giọng nói, nhận diện được bằng khuôn mặt hay hành động,…

tivi internet LG

Lợi thế của dòng tivi này là cho phép người dùng xem lại các chương trình đã phát trước đó trên internet mà không phụ thuộc vào thời gian phát sóng.

Có thể thấy dòng tivi internet còn có khá nhiều hạn chế so với dòng tivi thông minh nên các dòng tivi này cũng khá hạn chế về kiễu mẫu. Giá tivi vì thế cũng khá thấp so với các dòng smart tivi khác. Nếu gia đình không có yêu cầu quá cao thì chọn chiếc tivi này cũng là giải pháp hợp lý, giúp tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi mua tivi.

Giá tivi internet còn tùy thuộc vào thương hiệu và xuất xứ

Để tìm mua một chiếc tivi internet hiện nay là điều không khó nhưng để sở hữu nó thì cần phải cân nhắc khả năng tài chính của mỗi gia đình. Với nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc thì giá thành chắc chắn sẽ có phần cao hơn một chút, đổi lại chất lượng cũng khá ổn.

Hãng điện tử LG nổi tiếng của Hàn Quốc cũng đã cho ra mắt khá nhiều dòng tivi internet chất lượng, có giá cả hợp lý giúp người dùng tại Việt Nam có nhiều cơ hội để tiếp cận với dòng tivi này hơn. Nếu gia đình có điều kiện về tài chính thì nên chọn mua một chiếc tivi có thương hiệu sẽ được đảm bảo về chất lượng và chế độ bảo hành tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét