Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Điện thoại smartphone đã trở thành một thiết bị cầm tay rất phổ biến tại Việt Nam


Dien thoai smartphone hay còn gọi là điện thoại thông minh. Dòng điện thoại này có nhiều tính năng ưu việt hơn so với điện thoại thông thường do máy được tích hợp các ứng dụng văn phòng cũng như có thể cài đặt được các ứng dụng thông minh khác: facebook, zing, zalo, GPS,… Nhờ có các app này mà người dùng có thể linh động hơn trong việc giải quyết những vấn đề liên quan đến công việc và cuộc sống.

Dien thoai smartphone đã trở thành một thiết bị cầm tay rất phổ biến tại Việt Nam

Tỉ lệ người dùng điện thoại thông minh hay dien thoai smartphone tại Việt Nam hiện nay là khá cao chiếm 1/3 dân số. Điều này đã phản ánh phần nào giá trị của nền công nghệ thông tin đang rất phổ biến ở nước ta. Theo nghiên cứu, người dùng cac loai dien thoai trong do co dien thoai smartphone đa số là để truy cập internet, xem video, chơi game và truy cập các thông tin khác.

Cac loai dien thoai thông minh phổ biến đến nổi người người, nhà nhà đều sở hữu ít nhất một chiếc điện thoại để thỏa mãn nhu cầu lướt web, xem tin tức, chat với nhau,… Từ các bạn học sinh, sinh viên còn đang ngồi trên ghế nhà trường đến các nhân viên văn phòng, các bậc cha mẹ đều ít nhiều đều sử dụng thành thạo các chức năng trên điện thoại.

Điện thoại smartphone đã trở thành một thiết bị cầm tay rất phổ biến tại Việt Nam
điện thoại smartphone LG


Dien thoai smartphone mang đến cho người dùng những tiện ích đẳng cấp

Vậy tại sao dien thoai smartphone lại hấp dẫn người dùng đến vậy? Người ta thường nói với nhau rằng cần biết gì có thể hỏi google, bạn không rành đường đi hãy để GPS chỉ đường, bạn muốn sống ảo hãy dùng camera 360 để chỉnh sửa hình ảnh và đăng lên facebook, instagram,… Đó hầu hết là những ứng dụng được tích hợp sẵn trên chiếc điện thoại thông minh hoặc có thề tải về máy để sử dụng.

Có thể nói những tiện ích đẵng cấp mà chiếc smartphone mang lại là rất lớn, chỉ cần thông qua wifi hay 3G của nhà mạng cung cấp, ta có thể check mail từ xa, liên lạc với nhau bằng những call miễn phí hoàn toàn, những hình ảnh hay thông điệp cần giải quyết sẽ được trao đổi qua các ứng dụng chat,…
Nếu như ngày xưa, cac loai dien thoai chỉ có thể thực hiện được chức năng nghe gọi thì ngày nay việc thực hiện những cuộc gọi đường dài hay những bức thư được gửi đi phải mất nhiều thao tác và thời gian thì ngày nay chỉ cần bạn “tậu” cho mình chiếc dien thoai smartphone là mọi thứ đều có thể giải quyết được một cách nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét