Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Tivi hd có giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông

Tivi hd (High Definition) có nghĩa là tiếng Việt là tivi có độ nét cao, chất lượng hiển thị của loại tivi này được đánh giá khá cao. Tivi hiện có rất nhiều dòng, tivi hd, tivi full hd, tivi 4k,tivi oled,…được cải tiến qua nhiều thế hệ về mẫu mã lẫn chất lượng.

Vì sao người dùng chọn mua tivi hd nhiều hơn các dòng tivi khác?

Có thể nói tivi hd chuẩn là dòng tivi thường được dùng mua nhiều nhất hiện nay, việc mua tivi cho mỗi gia đình còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất lượng sản phẩm, giá thành, thương hiệu và các chế độ hậu mãi khác.

Nếu so sánh về giá thành của các dòng tivi trên thị trường chung hiện nay, ta có thể thấy sự chênh lệch rất lớn đối với các dòng tivi này. Nếu như chiếc tivi hd hiện nay có giá tối đa chỉ khoảng 5 triệu đồng thì tivi oled của Lg mới trình làng vào tháng 8 năm 2017 đã lên tới 300 triệu đồng. Những dòng tivi cao cấp mang đến chất lượng cao, đa chức năng nhưng lại khó tiếp cận với người dùng phân khúc phổ thông, đây là rào cản rất lớn để người dùng có cơ hội sở hữu nó.

Tivi hd có giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông
tivi hd Lg

Tivi hd hấp dẫn người dùng bởi độ nét chân thật, sống động

Nếu ở gia đình có ít thành viên thì nên chọn tivi hd, độ phân giải, độ nét của dòng tivi là hoàn toàn sắc nét, rất thích hợp để gia đình nhỏ có dịp thưởng thức những bộ phim hay chương trình vào buổi tối sau một ngày làm việc mệt nhọc. Tivi full hd tuy không thể so sánh được với các dòng tivi hiện đại mới ra đời, tuy nhiên giá thành của nó rất phù hợp với các bà nội trợ.

Tuy thuộc dòng tivi thế hệ cũ nhưng giá thành cũng hợp túi tiền các gia đình nên việc nhiều người mua tivi dòng này là không hề xa lạ. Tivi hd có những tính năng cũng khá đặc biệt, là dạng tivi kỹ thuật số, đa phương tiện được trình chiếu ở độ phân giải cao hơn một số dòng tivi trước đó.

Mua tivi luôn là điều đầu tiên khách hàng thường nghĩ đến sau khi đã an cư, sum họp gia đình, cả nhà quây quần vào buổi tối là dịp để các bậc ông bà, cha mẹ có dịp trò chuyện và hiểu thêm về con cái của mình. Tivi như một chiếc cầu nối để mọi người gần nhau hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét