Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Mua điện thoại di động chính hãng sẽ giúp người dùng an tâm về chất lượng


Điện thoại di dộng (điện thoại cầm tay) có chức năng nghe, gọi là chính. Thiết bị này được kết nối đựa trên sóng điện từ của mạng viễn thông hay còn gọi là kết nối không dây nên khi di chuyển các thiết bị điện thoại di động vẫn có thể nhận được cuộc gọi. Ngày nay, sở hữu điện thoại di động không còn là điều quá xa xỉ với tất cả mọi người, từ người già đến trẻ nhỏ, từ thành thị đến nông thôn ai cũng có ít nhất một chiếc điện thoại di động để liên lạc, trao đổi công việc,…

Mua điện thoại di động chính hãng sẽ giúp người dùng an tâm về chất lượng

Khi điện thoại di động bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam vào đầu thập niên 90 thì việc sở hữu một chiếc di động chỉ có chức năng nghe gọi thông thường đã là rất khó, qua nhiều năm cải tiến chất lượng cũng như về thiết kế. Từ một chiếc điện thoại di động to như “cục gạch” trông rất thô và chưa được tích hợp chức năng nhắn tin sms thì giờ đây thiết bị này đã trở nên nhỏ gọn trong lòng bàn tay.

điện thoại di dộng chính hãng LG


Những rủi ro khi mua điện thoại di động không chính hãng (hàng xách tay)

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều dòng điện thoại từ dien thoai chinh hang đến điện thoại xách tay. Nếu người dùng chọn mua sản phẩm xách tay thì phải tính đến những yếu tố rủi ro có thể sẽ gặp phải
+ Dễ mua nhầm hàng “luộc”: nếu không phải dân chuyên nghiệp hay có hiểu biết nhất định về kỹ thuật thì khi tiếp xúc với sản phẩm sẽ không thể nào phân biệt được đâu là hàng thật, đâu là hàng đã bị đánh tráo, với mức độ làm giả sản phẩm tinh vi như hiện nay thì việc thay thế thiết bị giả thành thật là điều không quá khó.
+ Chất lượng không được đảm bảo: đối với hàng xách tay thì chẳng có gì là đảm bảo về mặt chất lượng, do không phải trả thuế phí hay qua kiểm duyệt nên mọi thứ rất mập mờ.

Những tiện ích khi mua điện thoại chính hãng

+ Chất lượng luôn đảm bảo: dien thoai chinh hang luôn mang đến chất lượng gần như tuyệt đối từ nhà sản xuất
+ Chế độ bảo hành và hậu mãi hấp dẫn: khi mua hàng chính hãng bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành lâu dài theo đúng cam kết của nhà sản xuất, kèm theo đó là chế độ khuyến mãi đi kèm (nếu có) và còn những ưu đãi khác như cho vay mua sản phẩm với lãi suất 0đ.
Tuy nhiên, khi bạn chọn mua sản phẩm thuộc loại nào còn tùy thuộc vào điều kiện tài chính và sở thích của mình nên bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét