Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Đơn giản hơn, thông minh hơn với Smart tivi LG

Tận hưởng nhiều show truyền hình thú vị, những bộ phim hấp dẫn và nhiều hơn thế nữa cùng Smart tivi LG. Sở hữu Smart tivi của LG, sở hữu cả thế giới giải trí thông minh trong ngôi nhà của bạn.


Tích hợp đầu thu kĩ thật số dvb-t2

Với việc tích hợp sẵn đầu thu kĩ thuật số chuẩn DVB-T2 trên Smart tivi DVB-T2 LG, bạn sẽ được thưởng thức những kênh truyền hình chất lượng cao theo một cách vô cùng tiện lợi và hoàn toàn miễn phí.

LG store - tất cả trong một

LG Smart TV dựa trên nền tảng webos mới cho phép bạn sử dụng tất cả nội dung giải trí ở LG Store, chẳng hạn như các chương trình Live TV, VOD, nội dung 3D, các ứng dụng và nội dung kiến nghị. LG Store cung cấp cho bạn một cửa hàng one-stop nơi bạn có thể tìm thấy tất cả mọi thông tin giải trí mà bạn cần.

Ghi lai chương trình mà bạn thích.

Để phù hợp với cuộc sống bận rộn của bạn, LG Smart TV cung cấp nhiều công nghệ ghi hình xuất sắc, như Time Machine, cho phép bạn ghi lại những chương trình giải trí bất cứ khi nào.

Tấm nền màn hình ips

Chất lượng của Ultra HD CINEMA 3D cũng được tăng cường độ sáng để người xem có thể tận hưởng chất lượng 3D rực rỡ, không bị cản trở bởi độ sáng thấp hoặc nháy hình của những kính 3D thông thường. Vì vậy, người xem sẽ được đắm chìm trong hình ảnh 3D chất lượng cao và sáng rõ hơn các TV 3D khác.

Màu sắc trung thực

IPS mang đến chất lượng hình ảnh gần với nguyên bản và gần với màu sắc tự nhiên nhất tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối cho mắt khi thường thức.

Chip xử lí hình ảnh triple xd engine

Công nghệ hình ảnh tiến tiến LG Triple XD Engine hoàn chỉnh màu sắc, độ tương phản và độ rõ nét ở mức độ cao nhất, tái tạo hình ảnh một cách tuyệt hảo.

Âm thanh vòm sống động

Hệ thống âm thanh được bao quát ba hướng: từ phía trên và bao phủ vòng hai bên. Do đó bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn các hiệu ứng âm thanh vòm chuyên nghiệp như tại rạp chiếu bóng.

Tiết kiệm điện năng thông minh

Tiết kiệm điện năng thông minh bao gồm các chế độ tự điều chỉnh độ sáng của màn hình theo nhu cầu sử dụng. Các tính năng bao gồm điều khiển đèn nền để điều chỉnh độ sáng, tắt hình ảnh chỉ để mở âm thanh hoặc chức năng chế độ chờ Standby Mode Zero hầu như không sử dụng điện năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét