Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Các loại điện thoại di động hiện nay

Điện thoại di động không chỉ là phương tiện liên lạc thông thường, mà còn là một thiết bị để bạn giải trí và làm việc. Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng dien thoai di dong khác nhau khiến cho người dùng khó khăn khi lựa chọn một chiếc điện thoại tốt cho mình.



Các hãng sản xuất điện thoại đưa ra thị trường nhiều chủng loại điện thoại khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người. Tùy theo nhu cầu mà người dùng điện thoại có thể dựa vào những tiêu chí sau để lựa chọn một chiếc điện thoại đi động phù hợp:

Điện thoại bình dân.

Điện thoại bình dân là dòng điện thoại giá rẻ, dòng điện thoại này chỉ có chức năng nghe/gọi . . . loại này thích hợp với những người bình dân, sử dụng điện thoại chỉ đơn thuần là liên lạc.

Điện thoại phổ thông

Loại điện thoại này có giá cả phù hợp và người dùng điện thoại sử dụng cho một số công việc cần thiết. Ngoài chức năng nghe/gọi dòng điện thoại phổ thông còn tích hợp một số chức năng như nghe nhac, chụp hình, trò chơi . . . Loại điện thoại này thường có kích thước màn hình nhỏ, chất lượng màu sắc thấp.

Điện thoại cao cấp

Nhu cầu của người sử dụng dòng điện thoại này chủ yếu là giải trí. Với nhiều chất năng mở rộng để phục vụ cho nhu cầu giải trí. Các dòng điện thoại này thường có màn hình lớn, độ phân giải cao để cho chất lượng hình ảnh rỏ nét, tích hợp máy ảnh kỹ thuật số, có bộ nhớ lưu trữ lớn, có khả năng truy cập internet 3G/Wifi. Đặc biệt trên dòng điện thoại này còn tích hợp bộ định bị toàn cầu GPS để xác đình vị trí và bản đồ chỉ đường đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét