Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Nên mua mấy giặt sấy hay máy sấy quần áo?

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các bà nội trợ, nhiều nhà sản xuất các thiết bị điện lạnh đã cho ra đời các loại máy giặt, máy sấy quần áo và máy giặt có chức năng sấy để hỗ trợ trong công việc chăm sóc gia đình khi ngày nay điều kiện kinh tế ngày càng phát triển và thời gian dành cho việc giặt giũ ngày càng ngắn đi. Nếu như máy giặt được xem là mặt hàng điện gia dụng bán chạy và có mặt ở hầu hết mọi gia đình bởi những tính năng vượt trội, gúp các bà nội trợ chia sẻ công việc giặt giũ thì mấy sấy quần  áo chỉ phổ biến ở những nơi có thời tiết se lạnh, ít nắng hoặc phân khúc trong các gia đình có điều kiện kinh tế, không gian rộng.

Nguồn: Internet
Hiểu được vấn đề đó, máy giặt sấy ra đời là sự kết hợp thông minh giữa máy giặt và máy sấy quần áo giải quyết vấn đề về giá cả và không gian.

Ưu điểm của máy giặt sấy

Là sự kết hợp công nghệ giữa máy giặt và máy sấy, may giat say vẫn mang đầy đủ các chức năng cần có của một chiếc máy giặt, kết hợp thêm khả năng sấy khô quần áo nhằm giúp quần áo được hong khô, sạch khuẩn và mùi ẩm mốc khi thời tiết chuyển mùa với mưa phùn, nồm, ẩm và không có nắng như hiện nay. 

Giá thành của một chiếc máy giặt sấy khá chênh lệch so với một chiếc máy giặt thông thường nhưng người tiêu dùng vẫn cảm thấy xứng đáng khi bỏ ra một số tiền vừa vặn cho nhu cầu này hơn là sở hữu cả máy giặt lẫn máy sấy.

Máy giặt kèm chức năng sấy có hình dáng và chức năng khá giông như một chiếc máy giặt bình thường, vì vậy vấn đề chiếm dụng không gian đã được giải quyết.

Có nên chọn máy giặt có chức năng sấy không?

Với giá cả khá cao cho chức thăng sấy trên máy giặt, máy giặt sấy vẫn khiến nhiều người tiêu dùng e dè. Bên cạnh đó, khía cạnh công suất giặt và tốc độ vắt  cũng là yếu tố xét đến đối với người tiêu dùng quan tâm đến vấn đề nên mua máy giặt sấy hay máy giặt và máy sấy quần áo.

Một máy giặt có chức năng sấy có công suất tương đương với 1 máy giặt thông thường là 8kg, trong khi đó máy sấy quần có có thể sấy 11kg quần áo (trọng lượng đã được vắt khô) như vậy nếu sử dụng máy giặt 6kg và máy sấy 11kg sẽ kinh tế hơn so với một máy giặt có chức năng sấy với công suất bằng hoặc lớn hơn.

Tóm lại, nếu gia đình bạn có khả năng về tài chính lẫn không gian rộng rãi thì nên mua máy giặt và may say quan ao riêng thay vì mua máy giặt có chức năng sấy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét