Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

3 dòng điện thọai 2 sim 2 sóng đáng mua nhất


Với cầu hình khá ổn đinh, màn hình lớn lên đến 5 inch đáp ứng các nhu cầu giải trí và công việc người dùng, các dòng điện thoại 2 sim 2 sóng dưới đây có mức giá mền và rất tiện dụng cho người dùng.


Điện thoại di động 2 sim 2 sóng LG L80 D380



Dòng điện thoại này có mức giá khoảng tầm 3,8 triệu. Nhờ kế thừa từ các dòng điện thoại cao cấp trước, dòng điện thoại này có kiểu dáng khá bắt mắt, sử dụng hệ điều hành Anroid 4.4 với nhiều tính năng cao cấp. Máy trang bị màn hình cảm ứng lên đến 5 inch, độ phân giả 800 x 480, áp dụng công nghệ IPS cho chất lượng hình ảnh rõ nét thích hợp cho người ưu thích xem phim, lướt web và chơi game.

Điện thoại L80 sử dụng vi xử lý Snapdragon, RAM 1G, ROM 4G, chạy hệ điều hành thông minh cho giao diện khá đẹp, ngoài ra dòng điện thoại L80 này còn được tích hợp nhiều tính năng thú vị và hữu ích khác. L80 có camera sau 5MP cùng đèn Flash LED cho chụp hình ở nhiều chế độ khác nhau.

Điện thoại 2 sim 2 sóng Lenovo A689.



Dòng điện thoại di động này có giá khoảng tầm 3 triệu, màn hình cảm ứng lên đến 5 inch, độ phân giải lớn và có mày sắc rực rỡ. Với màn hình lớn lên đến 5 inch có chất lượng hình ảnh rõ nét tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi chơi game, xem phim, lướt web hay làm việc trên thiết bị này. Dòng máy này trang bị bộ xử lý 4 nhân, tốc độ 1,3Hz, bộ nhớ trong lên đến 1G, dung lượng pin lên đến 2000mAh.

Máy tích hợp sẵn hệ hiều hành Anroid 4.2 giúp người dùng thoại mái cài đặt các ứng dụng mà mình thích trên Google Play. Camera 5MP tự động lấy nét giúp người dùng thoải mái chụp những bức mình mà mình yêu thích.

Điện thoại di động Lumia 535 



Dòng điện thoại này có giá tầm 3,5 triệu, dòng máy sở hữu màn hình 5inch, độ phân giả lên đến 960 x 540 tích hợp sẵn chức năng chống chói khi đọc dưới ánh sáng mặt trời, máy có phủ lớp kính Corning Gorilla Glass 3 chống trầy xước rất tốt. Máy tích hợp bộ xử lý 4 lỗi có tốc độ 1,2GHz, Ram 1G, bộ nhớ trong 8G. Với cầu hình như vậy dòng điện thọa này sẽ đáp ứng đầy đủ các như cầu cơ bản của người dùng như: chơi game, lướt web, nghe nhạc, xem phim . . .

Máy ảnh tích hợp 2 camera 5MP trước và sau cho chất lượng hình ảnh tốt, dòng điện thoại này rất thích hợp cho những người muốn tự sướng bằng camera trước. Máy chạy hệ điều hành Windows phone 8.1 cho phép người dùng cài nhiều ứng dụng miễn phí trên kho ứng dụng của Microsoft.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét