Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

3 điện thoại di động giá tốt nhất hiện nay

Với mức giá tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người trong thời kỳ bảo giá hiện nay, dưới đây là 3 dòng dien thoai gia tot được nhiều nhiều tiêu dùng chọn lựa nhất trong năm.




Điện thoại di động TCL 217D có giá 369 ngàn đồng.

Với mức giá chỉ 369 ngàn đồng, dòng điện thoại TCL 217D vẫn là dòng điện thoại di động rẻ nhất trên thị trường hiện nay, được nhiều người dùng ưa chuộng chọn lựa. Chính vì vậy mà dòng sản phẩm này được xếp vào danh sách những điện thoại di động giá rẻ bán chạy nhất trong năm.

Dòng điện thoại di động được trang bị nhiều ứng dụng tốt, hỗ trợ 2 sim 2 sóng vô cùng tiện lợi, có khả năng phát FM mà không cần tai nghe, có đèn pin chiếu sáng, tích hợp tính năng hạn chế thời gian đàm thoại.

Điện thoại di động Samsung E1050 giá 399.000đ.

Dòng dien thoai di dong Samsung E1050 là dòng điện thoại giá tốt được nhiều người chọn lựa, Dòng điện thoại này mang vẽ nữ tính với kiểu dáng thiết kế thon gọn, đường viền bo tròn xung quanh. Máy trang bị bộ nhớ trong 1MB, tích hợp cổng sạc USB, máy hỗ trợ đến 65000 màu.

Bộ nhớ lưu trữ danh bạ của máy lên đến 500 số điện thoại. Dòng điện thoại này có dung lượng pin khủng có thể đàm thoại liên tục 5 giờ và thời gian chờ đến 25 ngày. Đây là dòng điện thoại rất thích hợp cho người bận rộn, có thời gian đàm thoại thường xuyên.

Điện thoại di động Nokia 1280 giá 450.000đ.

Dù ra mắt thị trường đã nhiều năm, song dòng dễ yêu Nokia 1280 cũng được rất nhiều người lựa chọn. Dòng điện thoại Nokia này có tuổi thọ pin khá dài, dung lượng pin có thể đàm thoại liện tục đến 8 giờ và thời gian chờ lên đến 22 ngày, bàn phím chống xước và chống bụi.

Máy hỗ trợ hệ điều hành S30, lịch nhắc nhở, đồng hồ hện giờ, dài FM, màn hình hiển thị đơn sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét