Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Tv oled w7 tiêu biểu cho sản phẩm công nghệ hiện đại


Dòng tv oled w7 đầu tiên bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2016 với các kích thước lần lượt là 55 inch và 65 inch. Dòng tivi này được hãng LG cải tiến về độ phân giải và đạt chuẩn 4k, có khả năng hiển thị hơn 33 triệu điểm ảnh. Là hãng điện tử đi tiên phong trong việc sáng tạo công nghệ màn hình oled trên thế giới, đến nay LG đã đón nhận những “trái ngọt” của mình khi liên tục đón nhận những lời khen từ các chuyên gia và người dùng.

Tv oled w7 là sản phẩm của sự sáng tạo không ngừng của Lg

Ngoài khả năng hiển thị chất lượng khá tốt, những model tv oled w7 của Lg còn sở hữu thiết kế siêu mỏng và nhẹ hơn nhiều so với dòng tivi cao cấp khác. Màu đen sâu tuyệt đối nhờ công nghệ màn hình oled làm nổi bật những gam màu tươi sáng, mang đến những hình ảnh chân thực nhất.

Ở dòng signature w7 mới nhất, người dùng sẽ có thêm những trải nghiệm đầy ngạc nhiên khi màn hình mỏng gần 4mm. Điều đáng nói ở đây là chiếc tv oled w7 cao cấp này còn được thiết kế thêm những cổng kết nối USB, HDMI,… giúp người dùng có thể chia sẽ thông tin nhanh chóng và an toàn.

tv-oled-w7
tv oled w7 (nguồn internet)


Công nghệ âm thanh của chiếc tv oled w7 rất đặc biệt

Nếu so sánh về công nghệ âm thanh của tv oled w7 và tivi smart thì sẽ cảm nhận rõ soundbar của tivi oled w7 còn được tích hợp công nghệ Dolby Atmos có hiệu năng vượt trội. Chất lượng âm thanh về cơ bản được duy trì ở mức cao nhất. Điều đặc biệt ở chiếc oled w7 là thanh loa được thiết kế riêng biệt, tạo nên vẻ hiện đại, sang trọng đến người dùng.

Tv oled w7 sử dụng hệ điều hành tiên tiến webOS 3.5

Trung thành với hệ điều hành webOS, được đánh giá là dễ sử dụng, thân thiện người dùng bậc nhất thế giới. Người dùng sản phẩm oled w7 còn có thể tạo nên các đường dẫn để truy cập nhanh ứng dụng yêu thích chỉ bằng một nút bấm như NetFlix. Thiết bị điều khiển khá dễ thương, là sự kết hợp giữa dòng Magic Remotes (có thể dùng con trỏ cảm ứng) với những thiết lập truyền thống trên dòng tivi thông thường tạo nên nét hiện đại pha lẫn truyền thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét