Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Máy lạnh inverter sử dụng rất nhiều công nghệ sáng tạo


May lanh inverter của hãng Lg nhiều năm liền được đánh giá là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới, các sản phẩm Lg luôn tiêu biểu cho công nghệ mới, kiểu dáng thanh lịch, rất phù hợp với thị trường tại Việt Nam. Với sự sáng tạo không ngừng của những công nghệ mới hàng đầu, điều hòa nhiệt độ hiện nay được sử dụng với nhiều tính năng vượt trội, nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dùng.

Máy lạnh inverter được vận hành bằng cách nào?

Để vận hành may lanh inverter bất cứ loại nào, bạn có thể chọn nút bấm ON trên thiết bị remote, khi nhận được lệnh mô tơ máy sẽ khởi động dần đều để không hao tốn quá nhiều năng lượng, sau đó máy sẽ dần tăng tốc lên đến khi đạt được đến tiệm cận nhiệt độ cần thiết và khi đạt đến mức nhiệt độ được điều chỉnh thì mô tơ máy sẽ quay chậm lại, vì vậy khả năng tiêu tốn điện năng của may lanh inverter là rất ít, nhiệt độ trong phòng luôn được duy trì một cách ổn định. Còn đối với dòng điều hòa nhiệt độ thông thường thì khi đạt đến nhiệt độ nhất định động cơ sẽ tự động tắt, sau đó mới vận hành trở lại.

may-lanh-inverter
máy lạnh inverter Lg (nguồn internet)


Máy lạnh inverter có nhiều ưu điểm tiêu biểu

+ Thiết kế đẹp và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại.
+ Chế độ bảo hành máy nén rất cao từ 7 đến 10 năm tùy dòng máy.
+ May lanh inverter có giá thành tương đối cao so với điều hòa nhiệt độ thông thường.
+ May lanh inverter sử dụng động cơ biến tần.

May lanh inverter đa tính năng mang đến nhiều tiện lợi

Tiện ích nổi bật nhất của may lanh inverter đó chính là khả năng tiết kiệm điện rất tốt, ở điều kiện vận hành lý tưởng máy có thể tiết kiệm được hơn 50% chi phí điện sinh hoạt. Ngoài ra, những chiếc điều hòa nhiệt độc hiện đại còn được tích hợp thêm khả năng làm lạnh nhanh chóng, tấm lọc vi khuẩn đa năng, thiết kế thân thiện môi trường, khả năng đảo gió linh hoạt,…tất cả những điều này nhầm mục đích tạo cho người dùng nhiều tiện lợi khi sử dụng.

Lắp đặt máy lạnh trong những ngày hè nắng nóng sẽ giúp bạn có cảm giác thông thoáng, giấc ngủ sẽ sâu và ngon hơn so với dùng máy quạt thông thường. Chọn dòng điều hòa nhiệt độ inverter hay thông thường đều được, nếu gia đình có tài chính ổn định nên dùng may lanh inverter

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét