Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Tivi smart là sản phẩm được tích hợp nhiều kênh giải trí đa dạng

Với khả năng kết nối internet tốc độ cao, tivi smart đã mở ra cho người dùng kỷ nguyên mới về thế giới giải trí khổng lồ thông qua hình ảnh và những thông tin được truyền tải một cách nhanh chóng, chiếc tivi thông minh còn có thể được cài thêm những ứng dụng thông minh, tạo nên sư đa dạng về các kênh giải trí.

Tivi smart chứa kho ứng dụng giải trí vô tận

Được nhiều người biết đến như một chiếc tivi thông minh và hiện đại, tivi smart cải tiến thêm nhiều model mới để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Tivi smart sử dụng hệ điều hành có giao diện rất thân thiện với người dùng, chất lượng hình ảnh rất sắc nét cùng nhiều ứng dụng hay. Ngoài ra, để tăng tính kết nối của sản phẩm, bạn có thể tải thêm các ứng dụng khác về máy để sử dụng.

Tivi smart là một thiết bị nghe nhìn đa năng có rất nhiều ưu điểm  

+ Smart tivi có giá trị vượt hẵn những chiếc tivi thông thường, cho phép người dùng có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi truy cập vào kênh YouTube để xem các video nhạc, phim, chơi game trực tuyến và tham gia sử dụng mạng xã hội trực tuyến. Nếu so sánh với tivi hd thì chiếc tivi smart thú vị hơn rất nhiều. Điểm cộng cho chiếc tivi hd là màn hình cho độ nét rất chuẩn, độ phân giải cao thích hợp để thưởng thức nhiều bộ phim hay.

tivi-smart
tivi smart Lg chứa kho ứng dụng giải trí khổng lồ (nguồn internet)

+ Tivi smart rất gần gũi với người dùng: với kiễu thiết kế trẻ trung, loại tivi thông minh này xóa bỏ ranh giới giữa thế giới "thực" và “ảo”, bạn có thể thưởng thức những kênh truyền hình hấp dẫn, tận hưởng 1 bản nhạc hay tại nhà thông qua chiếc tivi smart.
+ Dòng tivi smart và tivi hd luôn là xu hướng tivi công nghệ được yêu thích trong tương lai, giá thành của những chiếc tivi này cũng chỉ dừng ở mức vừa phải nên đa số người dùng đều có thể chọn mua dễ dàng.

Một số tính năng đặc biệt tạo nên chiếc tivi smart vô cùng giá trị

+ Giao diện WebOS của tivi smart gần gũi và dễ sử dụng, có thể thao tác bằng cử động cơ thể hay remote đều được.
+ Hỗ trợ tính năng tìm kiếm bằng giọng nói (bao gồm tiếng Việt).
+ Hình ảnh chân thực, tự nhiên, độ sắc nét ấn tượng, tương tự như chiếc tivi hd.
+ Có tấm nền IPS với nhiều ưu điểm nổi trội khi có độ bền cao, hiển thị các chuyển động nhanh rất mượt mà, góc nhìn rộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét