Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Tivi internet là một sản phẩm mang tính giải trí cao


Tivi internet là dòng tivi mang đậm tính giải trí cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số người dùng. Tivi là một thiết bị nghe nhìn được sử dụng rất phổ biến ở nhiều hộ gia đình, những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả thì việc sở hữu trên 2 chiếc tivi là điều rất bình thường.

Tivi internet là kết quả của quá trình đổi mới của ngành công nghệ điện tử

Khi mới bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam, thiết bị nghe nhìn (tivi) rất đơn giản, chỉ có khả năng trình chiếu những kênh truyền hình có sẵn ở những khung giờ cố định. Tivi thông thường có mẫu thiết kế rất thô, kích thước vừa phải và rất nặng. Những dòng tivi thế hệ kế tiếp như tivi LCD, tivi hd có thiết kế gọn hơn và màn hình có kích thước rộng lớn và mỏng hơn.

Tivi internet được phát triển dựa trên những bước cải tiến vượt bậc của nhà sản xuất, chủ yếu là để đáp ứng những nhu cầu tìm kiếm thông tin, giải trí của người dùng. Tivi internet là mẫu tivi có bước tiến vượt bậc trong việc kết nối thông tin. Nó phù hợp cho mọi vị trí trong ngôi nhà bạn.

tivi-internet
tivi internet Lg (nguồn internet)


Những nét đặc trưng chỉ có ở chiếc tivi internet

Về cơ bản, tivi internet có thể kết nối mạng để giúp người dùng có thể truy cập web, xem video trên Youtube hay sử dụng các ứng dụng Facebook, Skype ngay trên tivi. Khác với smart tivi, tivi internet chỉ có hệ điều hành chỉ có thể sử dụng các ứng dụng được cài đặt sẵn, không thể tải thêm về máy. Tuy nhiên những tiện ích mà internet tivi mang đến thực sự rất có giá trị.

+ Người dùng có thể tìm kiếm thông tin trực tiếp từ trên tivi, dịch vụ VOD có tính năng xem lại các chương trình đã phát trước đó trên Internet, mà không phụ thuộc vào thời gian phát sóng của các kênh truyền hình.
+ Ứng dụng giải trí phổ biến: có thể nói những ứng dụng mà chiếc tivi internet mang đến đa số rất phổ biến: trình duyệt web, ứng dụng mạng xã hội, chat trực tuyến trên skype, yahoo,… Điều này khá phù hợp với những người bận rộn hoặc những cá nhân cần những phút giây thư giãn giải trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét