Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Tv oled Lg là một siêu phẩm ấn tượng của dòng tivi siêu mỏng


Hầu hết mọi người đều có thói quen xem tivi sau bữa ăn tối, tv Oled Lg là dòng sản phẩm có kích thước rộng, thích hợp để cả gia đình cùng nhau thưởng thức những kênh truyền hình hấp dẫn. Những hình ảnh hiển thị trên chiếc oled w7 rất bắt mắt cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Oled w7 còn được xem như một bức tranh dán tường nghệ thuật giữa một không gian sang trọng, làm nổi bật ngôi nhà bạn.

Tv Oled Lg là một tác phẩm nghệ thuật tiêu biểu của công nghệ giải trí

Oled w7 là dòng sản phẩm mới nhất, cao cấp nhất của Lg hiện nay, sự xuất hiện của một chiếc tivi có màn hình siêu mỏng chưa đến 4mm, có thể dán tường bằng giá đỡ thông minh đã tạo nên sức hút mãnh liệt đến người dùng. Quan sát từ xa, ta có thể thấy tv oled lg nổi bật như món nội thất có giá trị cao.
Với kiểu thiết kế mang tính nghệ thuật, tv oled Lg dòng w7 được trang bị thanh loa rời, hệ thống âm thanh cực chuẩn, sinh động, áp dụng nhiều công nghệ mới cho bạn cảm giác như đang ở rạp chiếu phim. Khó có dòng tivi nào trên thế giới lại mang nhiều nét độc đáo như oled w7.

tv-oled-lg
tv oled lg (nguồn internet)


Những tiện ích thú vị khi sử dụng tv Oled Lg

Tv Oled Lg dòng w7 là một siêu phẩm có khả năng nhận diện giọng nói như một thiết bị điều khiển từ xa. Oled w7 được kết nối internet qua wifi và cáp mạng với tốc độ cao. Chiếc tivi dán tường này còn có khả năng lưu trữ dữ liệu, chia sẽ thông tin qua các cổng HDMI, USB,… được gắn phía sau màn hình tivi.
Với những ai yêu thích những tiết mục giải trí, tv oled Lg còn tạo nên sự khác biệt khi những âm thanh được phát ra rất có chiều sâu, màn hình có màu đen huyền ảo. Những ứng dụng giải trí cao cấp như xem phim online, chơi game trực tuyến, truy cập web,… đã được cài đặt sẵn trên chiếc tivi oled w7.

Tv oled Lg được người dùng đánh giá cao về chất lượng

Đa số người dùng đều biết đến chiếc tivi oled w7 như một sản phẩm đỉnh cao của thiết kế, tuy nhiên ít ai biết được, tv oled Lg còn là thiết bị giải trí chất lượng, tại Việt Nam giá thành của những chiếc tivi cao cấp như w7 đều có giá thành khá cao, tương đương cả một chiếc xe hơi nhưng dòng sản phẩm này vẫn rất được nhiều người quan tâm và chọn mua. Hy vọng trong tương lai gần những chiếc tivi như thế này sẽ được hạ giá thành để người dùng có nhiều cơ hội tiếp cận hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét