Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Máy lạnh inverter của Lg là sự lựa chọn hợp lý dành cho gia đình bạn


May lanh inverter là dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu điều hòa số 1 thế giới Lg (Hàn Quốc). Một chiếc điều hòa tốt sẽ xua tan đi cái nóng của mùa hè sắp đến. Nhắc đến may lanh inverter là nhắc đến khả năng tiết kiệm điện đặc trưng của sản phẩm. Tuy nhiên, phải biết cách vận hành hợp lý thì mới có thể đạt hiệu quả như mong muốn.

Vì sao máy lạnh inverter được nhiều người tin dùng đến vậy?

Hãng Lg luôn khẳng định được vị thế hàng đầu trong ngành công nghệ điện lạnh, xét về góc độ tài chính lẫn chất lượng sản phẩm thì đã có rất nhiều người khẳng định máy lạnh Lg là đẳng cấp nhất. Ở chiếc máy lanh inverter luôn có đầy đủ những yếu tố tạo nên sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, từ những dòng máy lạnh thông thường tốn nhiều chi phí cho điện năng hao tốn, Lg đã thành công trong việc tạo nên một chiếc may lanh inverter tiết kiệm điện đi kèm nhiều tính năng làm lạnh sâu và nhanh, vận hành êm ái, bảo vệ tốt sức khỏe bạn trước sự xâm nhập của vi khuẩn có hại.

may-lanh-inverter
máy lạnh inverter Lg (nguồn internet)


Nên chọn mua dòng máy lạnh inverter hay điều hòa 2 chiều?

Những hộ dân sống ở khu vực đồng bằng hay những nơi có khí hậu nóng ẩm quanh năm thường có nhu cầu sắm sửa máy điều hòa rất nhiều, đặc biệt là những dòng máy lạnh tiết kiệm điện như may lanh inverter. Nói thế không có nghĩa là nhưng khu vực có khí hậu lạnh không sử dụng thiết bị làm lạnh, họ thường chọn dòng điều hòa 2 chiều để lắp đặt trong ngôi nhà của mình.

+ May lanh inverter: đây là sản phẩm được biết đến như một thiết bị làm lạnh, điều hòa không khí chất lượng tốt và có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cho ngôi nhà bạn. Dòng máy lạnh này chỉ phát huy hết công suất và thực sự tiết kiệm điện khi hoạt động liên tục từ 6 tiếng trở lên. Giá thành của sản phẩm này thường cao hơn so với dòng máy khác nhưng rất bền, chế độ bảo hành máy nén lên thường từ 7 năm trở lên.

+ Điều hòa 2 chiều: dòng điều hòa này có chức năng kép, vừa làm lạnh nhanh vừa có chức năng sưởi ẩm, sử dụng điều hòa 2 chiều sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua máy sưởi vào mùa đông. Máy có khả năng duy trì mức nhiệt độ hợp lý nên thích hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.
Việc chọn dòng may lanh inverter hay điều hòa 2 chiều còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tài chính, sở thích và nhu cầu sử dụng. Để mua những sản phẩm này bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng phân phối trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét